Yến sào Natunest lọt top thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Một thương hiệu dành cho sức khoẻ trong làng yến Việt, được hình thành và xây dựng cho tới lúc này đã được 4 năm. Trên hành trình tạo tiếng nói cho mình đã phải rất nỗ lực và đẩy mạnh mọi lưu động để nhận được sự công nhận của khách hàng. Nói tới đây, phải nhắc đến yến sào Natunest, nhân vật chính của bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu sự lột xác, sự cố gắng cũng như những giá trị mà thương hiệu này đã đạt được bằng tất cả cố gắng của mình.

Sức hút nhà yến Natunest

4 năm không phải là quá lâu nhưng cũng đủ dài để Natunest tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Kể từ ngày thành lập, thương hiệu này đã luôn tận tụy và cho ra những sản phẩm yến chất lượng và tự nhiên nhất. Nhờ vậy, từ những bước chân đầu tiên, họ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng của mình, tất nhiên đều là dựa vào chất lượng của yến sào và hiệu quả đạt được khi người tiêu dùng sử dụng. Từ khi thành lập cho đến nay, Natunest liên tục dành “đất” để mở thêm các showroom phục vụ việc mua sắm của mọi nhà. Có thể nói thương hiệu Natunest đã trải dài từ Bắc đến Nam, qua các tỉnh thành như Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Quảng Ninh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kon Tum - Đắk Lắk…

z3792888919364-07ddfc36e7730984d609c7f644087bbb-1666146611.jpg

Yến sào Natunest tự hào khi được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng

Ngoài các cơ sở trực tiếp của công ty, showroom để trưng bày các mặt hàng và tiếp cận sản phẩm yến sào đến với khách hàng, Natunest còn mở bán online qua các trang mạng thuộc sở hữu của yến sào Natunest như website, fanpage, zalo, tik tok… Nơi đây sẽ có một đội ngũ đông đảo, nhiệt huyết, sáng tạo tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết công suất. 

Gầy dựng chỗ đứng trong làng yến

Một niềm tự hào lớn cho đại gia đình Natunest, đó chính là sự công nhận qua các giải thưởng. Những cột mốc lớn để đánh dấu cho chặng đường nỗ lựa của thương hiệu này, khi lần lượt lần đầu lọt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021. Đây là một niềm hạnh phúc vỡ oà đối với ban điều hành cũng đằng sau là những người đã nỗ lực làm việc cho Natunest. Và trong lần gần đây nhất, một lần nữa Natunest lại hãnh diện nằm trong top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 vào ngày 22/4/2022 tại Nha Trang. 

Chương trình Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức. 

z3799482927178-b5b9699f323045f55971c07645ab8a2d-1666146611.jpg
Natunest lọt top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022

Đây là sự kiện dành cho các Nhãn hiệu - Thương hiệu - Doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và kinh doanh, quảng bá và khẳng định thương hiệu đến với người tiêu dùng. Đây là chương trình nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Trải qua những khó khăn và thách thức của đại dịch covid 19, Natunest vẫn luôn duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn để nhận được những phần thưởng sự xứng đáng như ngày hôm nay. 

Từ khi thương hiệu yến sào cao cấp Natunest Khánh Hòa được thành lập, nơi góc đường 40 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa trở nên đông đúc, vui nhộn hơn. Những người thợ Natunest không chỉ mang đến sự tháo vát nơi đây mang chung tay bảo vệ cho sức khỏe cộng đồng. Natunest sớm đã trở thành một cái tên khá quen thuộc tại khu vực này, với bổn phận là sứ giả sức khỏe với các sản phẩm từ yến sào thiên nhiên 100%. Tuy là một đứa con đẻ muộn trong làng yến sào Khánh Hòa, nhưng thương hiệu này vẫn tạo ra được chỗ đứng riêng cho mình, luôn lắng nghe ý kiến, khắc phục và trau dồi những thiếu sót về sản phẩm cũng như cách thức sản xuất. Nâng tầm giá trị lên cao, với mục tiêu phấn đấu không chỉ là thương hiệu Việt Nam mà còn có thể bay xa hơn ra nước bạn. Đem “đặc sản” quý hiếm này lan rộng rãi trên thị trường, chắp cánh và tạo động lực cho các thế hệ mai sau. 

z3801189512986-471149575e70957103442c02b25726f7-1-1666146861.jpg

Đại diện thương hiệu hoa hậu Ngọc Diễm luôn lựa chọn yến nhà Natunest trong menu hằng ngày

Natunest Khánh Hòa tự hào đã gìn giữ và nâng niu một sản phẩm chứa tinh túy của thiên nhiên, sự chắt lọc, nâng niu của bàn tay con người. Sản phẩm của Natunest chính là món quà cao cấp nhất, ý nghĩa nhất thể hiện sự trân trọng và quan tâm đích thực đến sức khỏe của người thân, bạn bè, gia đình với phương châm “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”. Đón tiếp và phục vụ quý khách hàng bằng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất là điều mà thương hiệu này luôn hướng đến. Trong quá trình hoạt động, Natunest cũng gặp những khó khăn và thách thức, cạnh tranh trong thị trường. Tuy nhiên, họ luôn bình tĩnh và chuẩn bị những kế hoạch và chiến lược kỹ càng để vượt qua mọi vấn đề trước mắt. 

Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như xây dựng thương hiệu bền vững của Natunest. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Natunest luôn cống hiến hết mình vì sức khỏe cho khách hàng thân yêu của họ. 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/yen-sao-natunest-lot-top-thuong-hieu-nhan-hieu-noi-tieng-chau-a-thai-binh-duong-2022-a10035.html