Khai mạc giải thể thao HUHA CUP 2022 chào mừng ngày nhà giáo

Chiều 04/11/2022, tại Sân bóng Trung tâm Thể dục thể thao quận Tây Hồ đã diễn ra Lễ khai mạc Giải thể thao HUHA CUP 2022 trong không khí vô cùng náo nhiệt. Đây là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hữu ích, quen thuộc cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đam mê môn thể thao “vua” và điền kinh ở hạng mục nam và nữ.

Đến dự lễ khai mạc có sự tham dự của các thầy cô giáo nhà trường đồng chí Phạm Duy Cảnh, Phó Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức giải đã phát biểu khai mạc nhấn mạnh vai trò của thể dục thể thao đối với sinh viên nói chung và sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói riêng… “Thông qua sân chơi này, các em sinh viên không chỉ được phát triển tài năng trong lĩnh vực thể dục thể thao, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu cùng nhau. Từ đó, giúp cho phong trào thể thao trong Trường phát triển hơn. Đây cũng là hoạt động giúp các em sinh viên nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập” – Thầy Phạm Duy Cảnh nhấn mạnh.

d11-1667614751.png

Thầy Phạm Duy Cảnh, Phó Bí thư Đoàn trường và Chị Trần Thị Phượng Phó Bí thư Đoàn trường trao cơ lưu niệm các đội bóng nữ.

Đông đảo các thầy cô giáo, viên chức nhà trường cùng tham dự, thầy Lê Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn Trường; thầy Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng Khoa Quản trị văn phòng; Phạm Văn Đại, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Quản lý xã hội, thầy Nguyễn Xuân Kiểm, Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo Đại học; thầy Nguyễn Văn Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thư viện… Đặc biệt, giải đấu đã thu hút các nhà tài trợ, trong đó tài trợ chính, ông Nguyễn Xuân Bách, Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ hành chính Đại Việt và đông đảo khách mời, giảng viên, các cầu thủ và hơn 500 cổ động viên là sinh viên khác khoa, khóa của Trường.

d12-1667614756.png
d13-1667614763.png

Thầy Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng Khoa Quản trị văn phòng và Thầy Nguyễn Văn Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện trao cờ lưu niệm các đội bóng nam.

Thay mặt Ban Tổ chức giải thể thao, đồng chí Phạm Duy Cảnh, Phó Bí thư Đoàn trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo và viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường, Hiệp hội Doanh nghiệp Lưu trữ Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ hành chính Đại Việt và hoan nghênh sự chuẩn bị của các đồng chí trong Ban tổ chức Giải, sự nhiệt tình tham gia chuẩn bị của các đơn vị tham Giải đấu.

d14-1667614768.png

Ông Nguyễn Xuân Bách, Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Hành chính Đại Việt trao quà tài trợ cho Ban Tổ chức giải thể thao.

d15-1667614773.png

Một số hình ảnh lễ khai mạc giải thể thao

Giải sẽ diễn ra từ ngày 04/11 – 18/11/2022 với sự tham gia của trong toàn Trường. Với quy mô ngày càng được mở rộng, chất lượng ngày càng được nâng cao, HUHA CUP 2022 hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng hấp dẫn, vô cùng sôi nổi đối với sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Tường Vân

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khai-mac-giai-the-thao-huha-cup-2022-chao-mung-ngay-nha-giao-a10246.html