Đồ đồng Thiên Quang Bảo - phát triển truyền thống làng nghề đúc đồng

Đồ đồng Thiên Quang Bảo - nét tinh hoa truyền thống làng nghề

Đồ đồng Thiên Quang Bảo - xưởng sản xuất đồ đồng vang danh tại Nam Định  

Đồ đồng Thiên Quang Bảo là một thương hiệu lâu đời tại làng nghề đúc đồng truyền thống Nam Định. Khi nhắc đến làng nghề đúc đồng Ý Yên - Nam Định không thể không nhắc đến đồng Thiên Quang Bảo. Thiên Quang Bảo được nhiều người biết đến là nơi sản xuất đồ đồng uy tín, đa dạng kiểu dáng. Xưởng góp phần đưa đồ đồng lên tầng cao mới với các họa tiết tỉ mỉ và tinh xảo. 

Thổi hồn cho sản phẩm đồng bằng các thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong từng họa tiết

Đảm bảo chất lượng, độ bền đồ đồng hàng đầu tại Nam Định 

Đồ đồng Thiên Quang Bảo nổi bật với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm đồ đồng.Các sản phẩm đồ đồng tại Thiên Quang Bảo đảm bảo độ bền và chất lượng đồng nguyên chất. Hoàn thiện thủ công gia tỉ mỉ, giúp sản phẩm luôn tồn tại thách thức với thời gian. Trong từng thiết kế xưởng thể hiện rõ đẳng cấp của từng món đồ đồng. Cung cấp sản phẩm đồ đồng thị trường trong và ngoài nước. Thiên Quang Bảo uy tín khi sản xuất và trao tay khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

Đồ đồng Thiên Quang Bảo luôn đảm bảo chất lượng từ khâu chế tác đến thành phẩm

Đồ đồng Thiên Quang Bảo với đa dạng kiểu dáng 

Thiên Quang Bảo mở ra một thế giới đồ đồng với vô vàn thiết kế độc đáo, mới lạ. Xưởng đồ đồng đa dạng các mẫu sản phẩm với những bộ đồ thờ cúng bằng đồng khảm ngũ sắc, khảm tam khí, bộ ngũ sự thờ cúng, đồ đồng cattut cao cấp,... Đến với đồng Thiên Quang Bảo khách hàng sẽ thỏa mãn nhu cầu lựa chọn kiểu dáng đồ đồng.  Để cung ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước, Thiên Quang Bảo mở rộng quy mô sản xuất. Thiên Quang Bảo với một 1 xưởng đúc rộng 2000m2 chuyên cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Một xưởng đúc truyền thống rộng 400m2 chuyên các hàng cao cấp, hàng đồng đỏ, đúc chuông, tượng, đỉnh… 

Thiên Quang Bảo có đầy đủ bộ đồ thờ bằng đồng

Độ tinh xảo trong từng sản phẩm

Những sản phẩm đồ đồng sản xuất từ làng nghề Vạn Điểm luôn được đánh giá cao về độ tinh xảo. Bởi bàn tay cùng khối óc vô cùng sáng tạo của các nghệ nhân lành nghề kế thừa những tinh hoa của nghệ thuật đúc đồng truyền thống đã có 900 năm tuổi. Bên cạnh đó, là cập nhật các xu hướng về thẩm mỹ mới của thời đại. 

Xưởng luôn sáng tạo cho ra những sản phẩm bằng đồng độc quyền tại cửa hàng

Đồ đồng Thiên Quang Bảo vươn tầm Quốc tế 

Đồ đồng Thiên Quang Bảo mang văn hóa truyền thống Việt đến mọi miền đất nước góp phần đưa đồ đồng vươn xa trên thị trường quốc tế. Với phương châm: “Mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá thành hợp lý”.

Bên cạnh đảm bảo chất lượng, Thiên Quang Bảo không ngừng sáng tạo mẫu mã mới, độc quyền tại xưởng. Xưởng mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế. Góp phần mang văn hóa truyền thống Việt vươn tầm quốc tế.

Với hệ thống các cửa hàng, Showroom có mặt ở cả Hà Nội, Nam Định và nhận vận chuyển toàn quốc, các khách hàng thập phương không phải lặn lội về tận làng nghề Ý Yên, Nam Định mà hoàn toàn có thể đến trực tiếp các showroom gần nhất hoặc truy cập website, fanpage của đồ đồng Thiên Quang Bảo để tham khảo và đặt mua sản phẩm đồ đồng phù hợp nhất nhu cầu. 

 

Các cơ sở đồ đồng Thiên Quang Bảo 

CS1: TT Lâm -  Ý Yên - Thành phố Nam Định 

CS2: 170 Giải Phóng - Thành phố Nam Định

CS3: Khu di tích đền Trần Thành phố Nam Định 

CS4: Louis city Hoàng Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0962.512.894

Trang Viên

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/do-dong-thien-quang-bao-phat-trien-truyen-thong-lang-nghe-duc-dong-a10348.html