Cuộc thi Đại sứ mùa đông 2022 – Winter Ambassador 2022 chính thức khởi động

Bắt đầu từ ngày 20/11/2022 một sân chơi dành cho những tài năng nhí chính thức được khởi động. Chào đón mùa đông ấm cúng bằng ngọn lửa đam mê cháy bỏng đầy nhiệt huyết của các bạn nhỏ thông qua cuộc thi “Đại Sứ Mùa Đông – Winter Ambassador 2022”.

Poster chính thức của cuộc thi Đại sứ mùa đông 2022  – Winter Ambassador 2022

Để những chồi xanh chắp cánh, Winter Ambassador 2022 chính là một sân chơi hoàn hảo để các bé tự do thể hiện và phát triển bản thân, tự tin làm những điều mình thích. Dịp lễ Giáng sinh năm nay các bé sẽ có thêm những giây phút gắn kết, vui tươi và trọn vẹn hơn thông qua những hoạt động bổ ích từ chương trình.

Các bé khi đăng ký tham gia cuộc thi đều sẽ được BTC hỗ trợ thực hiện chụp một bộ ảnh riêng theo chủ đề Giáng sinh và dựng một video để giới thiệu về tài năng của mình. Ngoài ra về trang phục, trang điểm, stylist của các bé cũng sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của chương trình hỗ trợ xuyên suốt quá trình thi.

Những thí sinh nhí có thể xem chi tiết thể lệ cuộc thi và đăng ký tham gia dự thi qua mẫu đơn được đăng tải trên Fanpage của Hải Yến Academy cùng với lệ phí tham gia là 2.000.000 vnđ. BTC sẽ liên hệ xác nhận với phụ huynh và hẹn ngày chụp hình tại studio Leici Đà Nẵng sau khi nhận được thông tin đăng ký. BTC cũng sẽ tiến hành đăng tải hình ảnh và video dự thi của các bé trên trang Fanpage để tính điểm tương tác từ khán giả đồng thời công bố kết quả và trao giải thưởng vào ngày 07/01/2023

Với sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm mãnh liệt, “Winter Ambassador 2022” hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, một sân chơi lành mạnh bồi dưỡng kỹ năng xã hội và phát triển tài năng toàn diện của các bạn nhỏ. Giúp các bạn nhỏ phát huy thể hiện hết mình những năng khiếu còn đang tiềm ẩn làm bước đệm cho sự phát triển tài năng và tỏa sáng trong tương lai.

 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/cuoc-thi-dai-su-mua-dong-2022-winter-ambassador-2022-chinh-thuc-khoi-dong-a10375.html