Ra mắt Viên uống L-cystine 900 mờ nám, trắng da chống lại quá trình lão hóa

Ra mắt Viên uống L-cystine 900 mờ nám, trắng da chống lại quá trình lão hóa

 

Tiếp nối sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala ra mắt Viên uống hỗ trợ làm đẹp da, chậm lão hóa. Sản phẩm có chứa 900 mg L-cystine là một axit amin tự nhiên được tinh chế từ nhung hươu "HÓT" trong một sản phẩm chăm sóc da rất tốt và quý hiếm dành cho phái đẹp.

 

Lily Lala - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp được tin dùng hàng đầu Việt Nam đã và đang mang đến tuổi xuân, sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ.

Chăm sóc da từ bên ngoài là chưa đủ

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, trắng sáng. Trên thực tế, dù đã rất đầu tư làm đẹp bằng mỹ phẩm, đi spa, chống nắng… thường xuyên, nhưng nhiều chị em vẫn thất vọng, tự ti vì làn da khô, nhăn, sạm nám. 

 

Theo các chuyên gia da liễu, nếu chỉ chăm sóc da từ bên ngoài là chưa đủ, bởi đa số các biện pháp trên chỉ tác động đến lớp biểu bì trên cùng của da. Hiệu quả có thể tức thời nhưng không lâu dài. Trong khi đó, lớp hạ bì và trung bì giúp da săn chắc, căng mịn vẫn bị tổn thương và lão hóa bởi các yếu tố: tuổi tác, môi trường, không khí… 

 

Chưa kể đến, làn da của bạn âm thầm lão hóa từ sau tuổi 25 và sẽ "xuống cấp" rất nhanh nếu không chăm sóc từ sớm. Nhan sắc, tuổi xuân sẽ rời xa, thay vào đó là: nếp nhăn, khô sạm, nám, tàn nhang… 

 

Do đó, để sở hữu làn da trẻ trung, căng tràn sức sống, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên chăm sóc từ bên trong, kết hợp với các biện pháp bên ngoài.

L-cystine 900mg - Viên uống dành cho làn da phái đẹp

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là da mặt, Lily Lala đã đầu tư nghiên cứu, phát triển và cho ra đời sản phẩm L - Cystine 900mg với công dụng hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa từ L-cystine là một axit amin tự nhiên được tinh chế từ nhung hươu, có tác dụng triệt tiêu gốc tự do, tăng cường chuyển hóa trên da.

Vậy, viên uống L-cystine hay viên uống trắng da L-cystine 900mg của nhà Lily Lala sắp ra mắt thị trường chắc chắn sẽ là sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm. Mời bạn cùng Lily Lala tìm hiểu về hoạt chất này nhé!

 

L-cystine là một amino acid tự nhiên có trong nhung hươu. Trong công thức có chứa gốc -SH nên acid này có tác dụng khử các gốc tự do là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa da.

 

Ngoài ra, L-cystine hấp thu tốt từ đường ruột, được phân bố chủ yếu ở gan và chuyển hóa qua gan như taurin và acid pyruvic, thải trừ chủ yếu qua mật.

 

Vai trò của L-cystine 900 mg:

 

Để sở hữu làn da mịn màng, trẻ hơn tuổi, chị em có thể kết hợp sử dụng viên uống L-cystine 900mg với các biện pháp bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài và duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện lành mạnh, khoa học.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ra-mat-vien-uong-l-cystine-900-mo-nam-trang-da-chong-lai-qua-trinh-lao-hoa-a10392.html