Photographer Đặng Hải Phong Chàng trai 9x với nhiều triển vọng

Đặng Hải Phong chàng thanh niên photography đầy tiềm năng trong lĩnh vực chụp hình của mình.

Photographer Đặng Hải Phong Chàng trai 9x với nhiều triển vọng

Đặng Hải Phong sinh năm 1997. Hiện tại đang sinh sống tại Hà Tĩnh đang nổi lên hằng ngày với kỹ xảo chụp và quay video. Một anh chàng photographer đầy tham vọng.

Hiện tại Hải Phongđang theo đuổi photographer. Anh chàng đã đạt được nhiều thành tựu khi theo đuổi đam mê của mình cũng như được mọi người biết đến trên mạng xã hội. Nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội như thế đã mở ra cho anh chàng nhiều cơ hội hợp tác và phát triển với các photographer khác. May mắn thay là anh chàng này được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè.

Photographer Đặng Hải Phong Chàng trai 9x với nhiều triển vọng

Hải Phong đã chia sẻ: "Quãng thời gian mình vẫn đang học cấp 3, mình đã rất thích chụp ảnh. Rồi sau đó, mình lại được anh trai "tiếp lửa" với các câu chuyện về đời, về nghề. Sau nhiều lần tự hỏi, cuối cùng mình cho phép bản thân sống trọn với ước mơ nhiếp ảnh. Mình tin rằng, đặc quyền đáng tự hào nhất của tuổi trẻ chính là sức vóc, năng lượng, liều lĩnh và thêm một tí ngông cuồng. Một khi đi qua hết những năm tháng ấy, không ít người thấy hối tiếc về một thời thanh xuân đã trôi qua không nắm níu nổi."

Dự định trong tương lai, anh chàng muốn được đi nhiều nơi và lưu trữ lại những bức ảnh đẹp, cùng với đó là nuôi dưỡng niềm đam mê mà mình đang theo đuổi. Chắc hẳn đây cũng là ước mơ của nhiều bạn trẻ nên đừng ngần ngại mà hãy luôn theo đuổi đam mê của mình. Chắc chắn các bạn sẽ thành công.

Hàng loạt các "siêu phẩm" được tạo ra bởi tay nghề và góc nhìn nghệ thuật độc đáo của Hải Phong

Kết thúc phỏng vấn Hải Phongchia sẻ:" mình mong bản thân sẽ là một nhiếp ảnh gia tử tế, luôn có sự hài hoà trong cuộc sống cũng như trong thực hành nhiếp ảnh." Đây là một tấm gương để cho các bạn trẻ chúng ta nên lấy nó làm điểm tựa và xây dựng kinh nghiệm cho bản thân. Đừng nên sợ hãi trước khó khăn mà hãy tìm mọi cách để vượt qua nó.

Photographer Đặng Hải Phong Chàng trai 9x với nhiều triển vọng

Chúng ta cùng nhau theo dõi sự phát triển của một người đầy tiềm năng với những kế hoạch dự định nhiều tương lai. Cùng xem những vứt phá mà chàng thanh niên này có thể đạt được trong năm tới.

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/photographer-dang-hai-phong-chang-trai-9x-voi-nhieu-trien-vong-a11184.html