Messi dính chấn thương, HLV Inter Miami chính thức lên tiếng làm rõ

Huấn luyện viên của Inter Miami - Gerardo Martino, đã hạ thấp khả năng Lionel Messi bị chấn thương trước trận bán kết Leagues Cup với Philadelphia Union.

Messi đã ghi 8 bàn trong 5 trận đấu kể từ khi gia nhập đội bóng MLS vào tháng 7, giúp Inter Miami lọt vào bán kết Leagues Cup. Tuy nhiên, anh dường như bị trật mắt cá chân phải trong buổi tập mới nhất trước cuộc đụng độ với Philadelphia Union tại bán kết. Mặc dù vậy, huấn luyện viên Martino của Miami đã loại bỏ khả năng chấn thương của cầu thủ 36 tuổi.

"Tôi chỉ tham gia một phần của buổi tập vì sau đó tôi còn họp và đang chuẩn bị việc khác nên tôi không thấy chính xác chuyện gì đã xảy ra. Nhưng nếu là chuyện nghiêm trọng thì chắc mọi người đã bị sốc, vì mọi người đều ổn, tôi tưởng tượng không có gì xảy ra," Tata Martino chấn an.

downloaderla-64db33d38090e-1692088240.jpg
 
 
HLV Inter Miami trấn an CĐV trước thông tin Messi gặp chấn thương. Ảnh: GETTY

Messi đã là "đấng cứu thế" của Inter Miami kể từ khi rời Paris Saint-Germain vào đầu mùa hè này. Họ đã không thắng trong 11 trận nhưng giờ đã thắng 5 trận liên tiếp kể từ khi huyền thoại Barcelona đến vào tháng trước.

Inter Miami sẽ cố gắng lọt vào trận chung kết của Leagues Cup vào lúc 6h00 ngày 16/8 (giờ Việt Nam), trước khi gặp FC Cincinnati ở bán kết US Open Cup vào ngày 24 tháng 8.

Trận ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/messi-dinh-chan-thuong-hlv-inter-miami-chinh-thuc-len-tieng-lam-ro-a12037.html