Man City chính thức công bố hợp đồng 5 năm, Pep đã có người xứng tầm thay thế Walker

Manchester City vẫn đang chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây họ đã chính thức công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Thị trường chuyển nhượng đang đi dần về những ngày cuối, Man City dù đang có đội hình được cho là mạnh nhất Premier League lúc này nhưng họ vẫn đang cực kỳ chăm chút cho những bản hợp đồng mới.

Mới đây trang Twitter của câu lạc bộ đã đăng dòng trạng thái chính thức, Rico Lewis đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City. Lewis sẽ gắn bó cùng với đội chủ sân Etihad cho đến năm 2028.  Đó tiếp tục là một sự bổ sung dài hạn cho đội hình của Pep Guardiola, Man City đang cho thấy họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa bóng năm nay.

2-1692099375.jpg
Lewis đã ra mắt Manchester City ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh (Nguồn: Getty)

Lewis mới chỉ 18 tuổi, là tài năng trẻ sáng giá của Manchester City. Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh. Trong bối cảnh Kyle Walker đã dần đi sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp ở tuổi 33, HLV người Tây Ban Nha đã tính toán ngay đến phương án thay thế ở vị trí này cho tương lai.

Lewis đã được ra mắt trước khán giả nhà ngay tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2033/2024 khi vào sân thay thế tân binh Gvardior, điều này cho thấy Pep đã tỏ ra rất tin tưởng vào cậu học trò tuổi teen và ông sẽ coi Lewis là phương án dự phòng tiềm năng bất cứ khi nào đội bóng cần.

Man City đang hoàn thành tốt công việc chuyển nhượng của họ vào mùa hè này, có những tân binh đến, có những cầu thủ ra đi và cũng có những người được trao cơ hội ở lại cống hiến cho độ bóng. Pep Guardiola chưa hề muốn dừng lại, ông đang muốn biến một Man City giành cú ăn 3 mùa trước ngày một mạnh hơn.

Người hâm mộ đang cùng chờ xem với những sự kết hợp mới mẻ, HLV đại tài này sẽ tạo nên được những kỳ tích gì nữa cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Chuyến du đấu của Man City mùa hè này (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/man-city-chinh-thuc-cong-bo-hop-dong-5-nam-pep-da-co-nguoi-thay-the-walker-a12058.html