Ten Hag bất ngờ trao niềm tin cho 'gà nhà', Onana hãy dè chừng

Man United đã đưa ra phán quyết mới nhất đối với thủ thành Dean Henderson trong thời điểm mùa giải mới đã đi qua vòng 1.

Theo Sky Sports, thủ thành Dean Henderson sẽ tiếp tục gắn bó với Man United ở mùa giải mới này. Điều này đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định trong bối cảnh thủ môn dự bị là Tom Heaton gặp chấn thương.

Tương lai của Dean Henderson tại Man United trong thời gian vừa qua vẫn luôn là một dấu hỏi, thủ thành dù có xuất thân từ lò Carrington trứ danh của đội và nhận được không ít tình cảm từ các Manucians nhưng lại phải đối mặt với tương lai bất định tại Old Trafford.

khendo-1692177574.jpg
Dean Henderson vẫn có mặt trong chuyến du đấu hè của MU dù gặp chấn thương. Nguồn: Getty

Thậm chí, nhiều người nghĩ rằng sự ra đi của thủ thành David De Gea sẽ là cơ hội tuyệt vời để Henderson có thể nghiễm nhiên chiếm lấy vị trí ở khung thành Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Andre Onana từ Inter xuất hiện và đương nhiên lựa chọn của thủ thành sinh năm 1997 chỉ còn là ra đi hoặc ngồi dự bị mà thôi.

Mùa trước, Henderson được Nottingham Forest mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Dù có màn thể hiện khá tốt tại Forest nhưng thủ thành người Anh đã gặp phải một chấn thương đùi khá nặng và phải nghỉ thi đấu từ trong một thời gian dài. Nottingham mới đây đã chiêu mộ thành công Matt Turner từ Arsenal nên từ bỏ ý định chiêu mộ thủ thành 26 tuổi.

ona-hen-1692177598.jpg
Onana và Henderson sẽ là 2 thủ thành chính của MU ở mùa giải mới. Nguồn: Getty

HLV Erik Ten Hag trong buổi họp báo mới nhất sau trận đấu với Wolves cũng khẳng định rằng Henderson sẽ là một phần trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2023/24 này. Cơ hội để tiếp tục thể hiện bản thân vẫn còn nhiều trong tương lai, đặc biệt là người đàn anh Andre Onana sẽ cần phải thi đấu tập trung hơn nếu như không muốn bị lung lay suất bắt chính.

Mùa giải 2022/23 của Manchester United. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ten-hag-bat-ngo-trao-niem-tin-cho-ga-nha-onana-hay-de-chung-a12108.html