Không còn đường lui, MU tất tay ký thương vụ Ten Hag khao khát nhất?

Theo báo chí Anh, MU có thể sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng mà HLV Ten Hag mong chờ nhất trong tuần này.

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 đang trôi về những ngày cuối và các CLB đang phải chạy đua với thời gian để kịp tăng cường lực lượng. Với Man Utd, sau khi chiêu mộ Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund, họ dường như cũng chưa muốn dừng lại.

Mục tiêu số 1 của HLV Ten Hag hiện tại chính là tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina, người học trò ông từng dẫn dắt khi còn làm việc ở Utrecht. Cầu thủ này được cho là rất muốn tái hợp thầy cũ tại Old Trafford nên đã trước đó từ chối mọi lời đề nghị khác.

mu-amrabat-1692290567.jpg
Sofyan Amrabat khao khát gia nhập MU để được chơi dưới quyền thầy cũ Ten Hag (ảnh: The Sun)

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đang dần xoay chiều. Theo FootballTransfers, MU sẽ có quyết định dứt điểm việc chiêu mộ Amrabat trong tuần này, bao gồm cả khả năng mua hoặc từ bỏ.

Lý do là bởi Liverpool hiện cũng đã nhập cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Maroc. CLB này thậm chí đã đi trước Quỷ đỏ một bước khi mở đàm phán với Fiorentina để bàn về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Trong khi đó, Amrabat cũng đang dần lung lay khi anh đã phải chờ MU quá lâu.

Được biết, lý do MU liên tục trì hoãn việc chiêu mộ Amrabat là do họ chưa bán được bớt cầu thủ. Bên cạnh vụ Maguire đổ bể, vẫn còn đó những Scott Mctominay hay Donny Van de Beek chưa được thanh lý.

amrabat-ten-hag-mu-1692290643.jpg
Dù rất nóng lòng nhưng HLV Ten Hag vẫn buộc phải chờ MU bán được người mới có thể mua Amrabat (ảnh: Express)

Được biết, Amrabat hiện được định giá 30 triệu Bảng. Tuy nhiên trước đó, MU đã tiêu 174,2 triệu Bảng cho 3 tân binh và việc chi thêm có thể khiến họ bị UEFA phạt vi phạm công bằng tài chính.

Thời gian không còn nhiều cho đội bóng của Ten Hag. Trong tuần này họ sẽ phải ra quyết định từ bỏ Amrabat hoặc 'đánh liều' mua ngay rồi hy vọng bán được cầu thủ khác vào giờ chót.

 

 

 

 

 

 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khong-con-duong-lui-mu-som-dut-diem-thuong-vu-ten-hag-khao-khat-nhat-a12257.html