Gia Đình Sữa là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé được yêu thích tại Thanh Hóa.

Gia Đình Sữa hiện đang dần khẳng định được vị thế là thương hiệu dẫn đầu và được khách hàng tin yêu trong lĩnh vực bán lẻ ngành hàng dành cho Mẹ và Bé tại Thanh Hóa.

Lý do hệ thống Mẹ và Bé Gia Đình Sữa được khách hàng tin yêu?

Từ một cửa hàng được thành lập năm 2016, chỉ sau 7 năm hoạt động, Gia Đình Sữa đã có những bước vươn lên và khẳng định được vị thế là hệ thống mẹ và bé hàng đầu tại Thanh Hóa. Đến nay Gia Đình Sữa đã sở hữu 6 của hàng lớn trên khắp địa bàn huyện Hậu Lộc.

gia-dinh-1692339342.jpg
  Hệ thống Gia Đình Sữa là địa điểm mua sắm tin cậy của các mẹ bỉm sữa tại Thanh Hoá.

Để có được sự tin yêu của các mẹ dành cho hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa, toàn bộ tập thể CBNV Gia Đình Sữa với sự dẫn dắt của CEO Hoàng Xuân Trung đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ nuôi con  dễ dàng hơn, thuận lợi hơn. Qua đó phát triển một thế hẹ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, là tiền đề cho sự phát triển của đất nước.

Gia Đình Sữa luôn tiêu chuẩn hóa sản phẩm, lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao đến từ các nhãn hàng uy tín trên thế giới. Ngoài ra Gia Đình Sữa còn phối hợp với nhiều đối tác để đa dạng hóa sản phẩm, chọn lựa các sản phẩm có giá cạnh tranh tốt nhất phục vụ cho các ba mẹ, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Gia Đình Sữa luôn đặt chữ tâm vào trong kim chỉ nam của doanh nghiệp. Trong số đó, bỉm Goldgi là một trong những sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản mà Gia Đình Sữa đang phân phối. Sản phẩm bỉm Goldgi tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của bé với các hạt thấm hút nhanh, chống tràn và không bị trào ngược mang đến cho bé sự khô thoáng và thoải mái nhất. 

sua-1692339247.jpg
Goldgi là sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản mà Gia Đình Sữa đang phân phối.

Không chỉ thế trong 7 năm vừa qua, với phương châm: Phát triển gắn liền với trách nhiệm cộng đồng Gia Đình Sữa đã tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình thiện nguyện ý nghĩa trong cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Những chương trình thiện nguyện nổi bật của Gia Đình Sữa như: Chắp cánh ước mơ, Trung Thu yêu thương, Gian hàng 0 đồng, Tết thiếu Nhi cho em, Thiện nguyện Vùng cao yêu thương, Tri ân 27/07, Hành trình nâng niu cho mẹ bầu…..

gd-1692339342.jpg
Gia Đình Sữa tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng.

Các hoạt động thiện nguyện của Gia Đình Sữa thực hiện luôn để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Chị Mai Hương một khách hàng của Gia Đình Sữa chia sẻ : “ Shop Gia Đình Sữa không chỉ là địa điểm mua sắm tin cậy của các mẹ bỉm sữa mà còn đơn vị tổ chức rất nhiều những chương trình thiện nguuyện ý nghĩa, thiết thực cho mẹ bầu, em bé và nhiều đối tượng khác trong cộng đồng. Cảm ơn Gia Đình Sữa rất nhiều vì những hành động thiết thực, chúc Gia Đình Sữa ngày càng phát triển hơn nữa để nhiều mẹ biết đến địa điểm mua sắm uy tín.”

Chặng đường chinh phục 1 triệu khách hàng của Gia Đình Sữa.

Sau chặng đường 7 năm hoạt động và phát triển, Gia Đình Sữa không chỉ phục vụ các mẹ bầu và em bé trong khu vực địa phương mà còn vươn mình đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay 1 triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. Tháng 8 mừng sinh nhật Gia Đình Sữa, cũng là lúc Gia Đình Sữa chuẩn bị đón khách hàng thứ 1 triệu trên toàn hệ thống cả kênh bán hàng online và offline. Dấu mốc đáng tự hào này khẳng định 1 lần nữa vị thế tiên phong của Gia Đình Sữa trong việc đồng hành cùng ba mẹ Việt trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc bé trưởng thành.

sua1-1692339342.jpg

Gia Đình Sữa luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của đông đảo Quý khách hàng

Hướng tới sự phát triển bền vững, mang trong mình trách nhiệm với công đồng bằng cái “Tâm” . Đặc biệt, trách nhiệm với thế hệ tương lai được phát triển với cả thể chất lẫn tinh thần. Gia Đình Sữa xứng đáng mang tầm vóc Việt – là chuỗi của hàng mẹ và bé nằm trong Top được tin yêu nhất.

Hệ thống mẹ và bé Gia Đình Sữa

Địa chỉ văn phòng: Số 100, đường Đinh Chương Dương, khu Tân Mỹ, Thị Trấn Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Hotline: 0965943988
Fanpage: Gia Đình Sữa Mẹ Bầu và Em bé:

Tiến Dũng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/gia-dinh-sua-la-he-thong-cua-hang-me-va-be-duoc-yeu-thich-tai-thanh-hoa-a12312.html