Tin chuyển nhượng tối 18/8: Man United chia tay tiền đạo hàng đầu, Chelsea chốt xong bom tấn

Man United chia tay tiền đạo hàng đầu hay Chelsea chốt xong bản hợp đồng bom tấn sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/8

Tiền đạo Pellistri sẽ gia nhập một câu lạc bộ Premier League

Theo thông tin từ VQV Futbol, ​​Facundo Pellistri có thể rời Man United trong những ngày tới để gia nhập một câu lạc bộ khác ở Premier League. Cho dù có nhiều sự quan tâm từ nước ngoài nhưng cầu thủ này sẽ ở lại Anh để phát triển sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên, nguồn tin này không nêu rõ tuyển thủ Uruguay sẽ rời MU vĩnh viễn hay đi theo dạng cho mượn.

2-1692354306.jpg
Pellistri sẽ rời MU để tiếp tục phát triển bản thân (Nguồn: Getty)

Liverpool quan tâm Lemina

Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Mario Lemina của Wolves, theo một báo cáo trên tờ FootMercato .

Tuyển thủ Gabon đã gây ấn tượng tại Molineux sau khi chuyển đến từ Nice vào tháng 1, có 17 lần ra sân ở Premier League cho câu lạc bộ từ khi gia nhập vào giữa mùa 2022/23, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng trụ hạng thành công

Chelsea chính thức có tân binh Lavia

Romeo Lavia sẽ gia nhập Chelsea với mức giá 58 triệu Bảng. Cầu thủ này đã có những phát biểu khi chính thức khoác lên mình số áo 45.

Lavia nói: "Tôi thực sự hạnh phúc khi gia nhập Chelsea và là một phần trong chiến lược của đội bóng. Đây là câu lạc bộ hàng đầu trong lịch sử và tôi rất hào hứng khi bắt đầu ở đây".

1-1692354330.jpg
Lavia là tân binh tiếp theo của Chelsea (Nguồn: Internet)

Tavares đàm phán để rời Arsenal

Arsenal và Nottingham Forest vẫn đang đàm phán về tương lai của Nuno Tavares. Theo The Express, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể sẽ ra đi vĩnh viễn sau khi trải qua một mùa giải cho mượn tại Marseille. Hậu vệ 23 tuổi Tavaras đã gia nhập Arsenal với giá 8 triệu Bảng từ Benfica vào năm 2021. 

Pavard đang là mục tiêu của 3 ông lớn châu Âu

Arsenal đang trong cuộc đua giành chữ ký của Benjamin Pavard. Tuy nhiên, theo L'Equipe, Inter Milan sẽ sẵn sàng đưa ra mức giá Bayern yêu cầu để có được tuyển thủ người Pháp. Bên cạnh đó Man United cũng đang khát khao có được hậu vệ này nếu như bán được Maguire.

Lingard sẽ đến West Ham

Theo Sky Sports, Jesse Lingard có thể được thưởng một hợp đồng ngắn hạn tại West Ham sau khi gây ấn tượng với những người ở câu lạc bộ. Cựu cầu thủ của Man Utd là cầu thủ tự do sau khi rời Nottingham Forest, và đang tập luyện với Hammers để duy trì thể lực. Lingard đã từng có thời gian thi đấu ấn tượng tại West Ham vào năm 2021.

Giao hữu MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-188-man-united-chia-tay-tien-dao-hang-dau-chelsea-chot-xong-bom-tan-a12359.html