Djokovic 'vừa đấm vừa xoa' sau khi làm đối thủ bẽ mặt

Novak Djokovic gửi tặng Gael Monfils một món quà kèm lời nhắn chọc tức đối thủ sau chiến thắng ở Cincinnati Open.

Gael Monfils vừa nhận thất bại trước Novak Djokovic ở vòng thứ 3 của Cincinnati Open. Cặp đôi này đã đối đầu nhau 18 lần trước đây và Djokovic toàn thắng. Và kết quả ở Cincinnati lần này cũng không khác, khi tay vợt người Serbia giành chiến thắng 6-3, 6-2 khá dễ dàng.

Trận thắng thứ 19 liên tiếp của Djokovic trước Monfils đồng nghĩa với anh hiện đang giữ kỷ lục về chuỗi đối đầu tốt nhất trước một đối thủ trong kỷ nguyên Mở. Danh hiệu đó trước đây do Rafael Nadal nắm giữ, với thành tích 18-0 trước Richard Gasquet.

Monfils được xếp hạng 211 trên thế giới và không có nhiều hy vọng sẽ làm nên bất ngờ. Nhưng niềm an ủi là anh rời giải với một món quà từ Djokovic.

Tay vợt người Pháp đã chia sẻ một bức ảnh trên Twitter về chiếc áo đấu có chữ ký của Djokovic với dòng chữ lém lỉnh "Sorry not sorry" (Tạm dịch: Xin lỗi? Không có chuyện đó đâu) do tay vợt người Serbia viết trên áo.

novakk-1692417763.jpg
 
Áo của Gael Monfils có chữ ký của Novak Djokovic. Ảnh: Twitter.

Monfils viết: "Đây có thể không phải là trận đấu mà tôi mong đợi trước GOAT, nhưng đó vẫn là một vinh dự và niềm vui khi đối mặt với Nole. Bất chấp tất cả, đây vẫn là một tuần có nhiều sự tích cực. Tôi sẽ nghỉ ngơi để tiếp tục tham dự US Open. Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ của mọi người".

Djokovic chỉ đánh rơi 4 điểm giao bóng trong set đầu tiên và bẻ giao bóng của Monfils ở game 8. Set thứ hai thậm chí còn chênh lệch hơn khi tay vợt từng ba lần vô địch US Open vượt lên dẫn trước 5-0 trước khi kết thúc set đấu với tỷ số 6-2.

Monfils chỉ mới trở lại gần đây sau khi chấn thương dài hạn. Giờ đây, Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt người Mỹ có thứ hạng cao nhất là Taylor Fritz trong trận tứ kết. Fritz đã lọt vào trận tứ kết Cincinnati lần thứ hai liên tiếp và đang có thành tích 31-8 trên mặt sân cứng trong mùa giải này.

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/djokovic-vua-dam-vua-xoa-sau-khi-lam-doi-thu-be-mat-a12425.html