Tin chuyển nhượng 20/8: CHÍNH THỨC: Ten Hag xác nhận MU chia tay 2 ngôi sao, Ả Rập đón thêm bom tấn

CHÍNH THỨC: Ten Hag xác nhận MU chia tay 2 ngôi sao hay Ả Rập đón thêm bom tấn sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/8

Ten Hag xác nhận 2 ngôi sao rời Old Trafford

Erik ten Hag đã xác nhận rằng Donny van de Beek và Brandon Williams sẽ rời câu lạc bộ. Phát biểu sau trận thua 0-2 rạng sáng nay trước Tottenham, khi được hỏi tại sao cả Van de Beek hay Williams đều không góp mặt , Ten Hag nói: “Chúng tôi cần những cầu thủ hoàn toàn tập trung vào đội của mình và rõ ràng là họ đang tìm kiếm một câu lạc bộ khác.”

2-1692486745.jpg
Van de Beek và Williams sẽ rời Man United (Nguồn: Getty)

Arsenal tiếp cận Fati

Arsenal được cho là đã tiếp cận tiền đạo Ansu Fati của Barcelona. Tiền đạo người Tây Ban Nha có vẻ sẽ rời Catalonia vào mùa hè này sau khi không được ủng hộ dưới thời HLV hiện tại Xavi.

Theo thông tin tại Tây Ban Nha , Pháo thủ đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của anh ấy là Jorge Mendes. Fati được cho là sẵn sàng chia tay Barcelona.

Thương vụ MU có chủ mới có thể sẽ chưa diễn ra

Man United chắc chắn đã gặp rào cản trong mùa hè này bởi cuộc đàm phán tiếp quản kéo dài. Người dẫn đầu Sheikh Jassim đã không nhận được phản hồi nào từ nhà Glazer về giá thầu.  Điều này cho thấy nhà Glazer vẫn chưa sẵn sàng bán câu lạc bộ.

Người hâm mộ lo ngại rằng gia đình người Mỹ đang mâu thuẫn với nhau trong quá trình bán vì cả sáu anh chị em vẫn kiếm được lợi nhuận từ cổ phiếu của họ. 

Verratti gia nhập Al-Ahli

Theo tờ Mirror, Al Ahli đang quan tâm tới Marco Verratti từ PSG, họ sẽ làm mọi cách để đưa anh tới Ả Rập mùa hè này.  Trước đó Al-Ahli đã ký hợp đồng với Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Edouard Mendy, Merih Demiral và Franck Kessie.

4-1692486716.jpg
Verratti có thể sẽ là ngôi sao tiếp theo đến Ả Rập (Nguồn: Getty)

Pavard sắp tới Inter

Mặc dù Benjamin Pavard đã thu hút sự quan tâm từ Arsenal và Manchester United vào mùa hè này, nhưng Sky Sports Italia cho biết hậu vệ của Bayern Munich có thể sẽ gia nhập Inter.

Pavard đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, trong khi lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro cộng với các điều khoản bổ sung của câu lạc bộ Ý được cho là chỉ thấp hơn 5 triệu Euro so với định giá của Bayern.

Chelsea tiến gần đến thương vụ Petrovic

Theo tờ The Athletic, Chelsea đang hy vọng ký hợp đồng với thủ môn người Serbia Djordje Petrovic từ New England Revolution tại giải đấu MLS .

Một lời đề nghị trị giá 11,8 triệu Bảng đã được đưa ra và nếu nó thành công, tuyển thủ Serbia Petrovic, 23 tuổi, dự kiến ​​sẽ là thủ thành mới số 2 của Chelsea trong mùa giải này sau Robert Sanchez.

Giao hữu MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-208-chinh-thuc-ten-hag-xac-nhan-mu-chia-tay-2-ngoi-sao-a-rap-don-them-bom-tan-a12486.html