Lên ngôi vô địch cùng Inter Miami, Messi có hành động bất ngờ khiến tất cả xúc động

Messi đã góp công lớn trong chức vô địch đầu tiên của Inter Miami. Tuy nhiên anh không quên những đóng góp của những con người cũ.

Sáng nay (20/8), Messi cùng Inter Miami đã làm lên lịch sử khi lần đầu tiên giành được một chức vô địch. Messi đã có một trận đấu tỏa sáng đúng lúc với cú cứa lòng vào góc chết nâng tỷ số 1-0 cho đội bóng áo hồng, qua đó góp phần giúp đội bóng này giành được chiến thắng cuối cùng trên chấm Penalty.

Một chiến thắng không dễ dàng chính vì vậy nó đem lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, cho Beckham và cho chính các cầu thủ của đội bóng.

Đây là một ngày trọng đại và Lionel Messi với tư cách là người đứng đầu đã có một hành động được cho là vô cùng ý nghĩa. Ngôi sao người Argentina đã trao tấm băng đội trường của mình cho DeAndre Yedlin và cùng với cầu thủ này nâng cao chiếc cup vô địch trước hàng vạn khán giả.

Lên ngôi vô địch cùng Inter Miami, Messi có hành động bất ngờ khiến tất cả xúc động 315702
Messi gọi người đội trưởng cũ của Inter Miami lại để cùng nhau nâng cúp (Nguồn: Internet)

Messi muốn mọi người thấy rằng người đội trưởng cũ ấy phải được công nhận. Nhà vô địch World Cup trao chiếc băng đội trưởng cho Yedlin đeo khi toàn đội bước lên bục nhận cúp. Chủ nhân của 7 quả bóng vàng cũng ra hiệu cho Yedlin hãy nâng cao chiếc cúp cùng nhau.

Yedlin đã là đội trưởng của Inter Miami trong suốt mùa giải trước, đơn giản vì anh là cầu thủ kỳ cựu duy nhất của đội bóng có tên trong danh sách tham dự Cúp vàng 2023 của Mỹ. Nhưng khi Messi đến anh đã tự nguyện trao tấm băng này cho ngôi sao người Argentina.

Sau hành động này chúng ta mới biết tại sao Lionel Messi luôn là cầu thủ được yêu thích nhất trong giới túc cầu. Messi không chỉ có tài năng xuất chúng mà anh còn có cả một nhân cách tuyệt vời.

Messi huyền thoại sống của Barca (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/len-ngoi-vo-dich-cung-inter-miami-messi-co-hanh-dong-bat-ngo-khien-tat-ca-xuc-dong-a12506.html