Tin chuyển nhượng 21/8: Mbappe đến Old Trafford, Ronaldo đón thêm đồng đội ngôi sao

Mbappe đến Old Trafford hay Ronaldo đón thêm đồng đội ngôi sao ...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/8

Mbappe có thể đến Old Trafford 

Theo nguồn tin từ Nacional, Manchester United có thể ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào tháng 1 sau khi Real Madrid đánh mất cơ hội có được ngôi sao người Pháp hè này. Trước đó mẹ của Mbappe cũng đang tỏ ý muốn con trai mình đến Ngoại hạng Anh thi đấu và MU là điểm đến hoàn toàn khả thi.

1-1692571536.jpg
Mbappe có thể đến Old Trafford (Nguồn: Getty)

Laporte sẵn sàng đến Ả Rập

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Laporte chuẩn bị tới Ả Rập, ngôi sao của Man City sẽ kiếm được 25 triệu Euro mỗi mùa trong hợp đồng ba năm với câu lạc bộ Al-Nassr. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Ronaldo khi họ đã không có kết quả tốt trong 2 trận đấu gần đây.

Man United tiếp tục đàm phán với Evans

Theo Mirror, cựu hậu vệ của Manchester United, Jonny Evans đang đàm phán về việc trở lại Old Trafford. Ten Hag đã xác nhận: "Tại thời điểm này, anh ấy không có hợp đồng nhưng chúng tôi đang đàm phán, khi có tin tức, chúng tôi sẽ đưa tin."

Như vậy thay vì ký mua một trung vệ mới MU có thể sẽ tính toán đến phương án tiết kiệm hơn là Jonny Evans qua đó có thể dồn tiền để có bản hợp đồng bom tấn cho hàng tiền vệ.

Muani chuẩn bị chuyển sang PSG

Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt .

Câu lạc bộ Bundesliga được cho là đã đưa ra mức giá khổng lồ 100 triệu Euro cho tiền đạo đã ghi 23 bàn thắng cho họ trong mùa giải trước và góp mặt trong trận chung kết World Cup, nhưng khoản phí đó sẽ phải thương lượng.

Chelsea muốn có Balogun

Chelsea đã được thông báo về mức giá 40 triệu Bảng của Arsenal cho tiền đạo Balogun.  Cầu thủ 22 tuổi, là chủ đề được quan tâm đáng kể từ khắp lục địa vào mùa hè này sau một mùa giải xuất sắc được cho mượn ở Ligue 1 với Reims mùa trước.

Các câu lạc bộ Premier League Chelsea, Tottenham Hotspur và West Ham United đều quan tâm và đang sẵn sàng cạnh tranh để có được chữ ký của anh.

Henderson vẫn rời Old Trafford

Theo tờ The Sun Crystal Palace đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Dean Henderson của Manchester United.

Andre Onana đang là lựa chọn số một tại Old Trafford và Quỷ đỏ sẵn sàng để Henderson ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Mùa trước, cầu thủ người Anh đã đến Nottingham Forest và đã thể hiện một phong độ rất tốt.

Tin chuyển nhượng 21/8: Ten Hag xác nhận MU chuẩn bị có tân binh, Mbappe đến Old Trafford 315880

Henderson có thể vẫn sẽ rời MU (Nguồn: Getty)

Everton mua Adams

Everton vừa thất bại nặng nề 4 bàn trước Aston Villa, và đang rất cần những bản hợp đồng mới. Tờ Telegraph đưa tin, họ sắp đạt được thỏa thuận mua Che Adams của Southampton, với thỏa thuận trị giá 15 triệu Bảng cho tiền đạo đã ghi bàn trong chiến thắng của Saints trước Plymouth cuối tuần này ở Championship.

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-218-mbappe-den-old-trafford-ronaldo-don-them-dong-doi-ngoi-sao-a12542.html