Không phải Maguire, MU lo sốt vó khi hậu vệ hàng đầu đến Pháp?

Trong bối cảnh không được trọng dụng, Victor Lindelof có thể sẽ đến một trong những đội bóng hàng đầu nước Pháp.

Hiện tại, Manchester United đang sử dụng bộ đôi trung vệ chính là Raphael Varane và Lisandro Martinez. Lindelof đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính và có thông tin cho rằng có thể anh sẽ ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrice Hawkins của RMC Sport, Lindelof đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Rennes đến từ League 1.  Đội bóng đến từ Pháp đang có nguy cơ thiếu hụt nhân sự ở hàng hậu vệ khi mùa giải tới họ sẽ phải chinh chiến ở nhiều đấu trường. 

Mùa giải trước, Lindelof chỉ được xuất phát từ đầu 14 lần tại Premier League, đến 9 lần trong số đó là khi Martinez và Varane đang gặp chấn thương. Đội trưởng của tuyển quốc gia Thụy Điển rõ ràng không muốn như vậy. Với tài năng của mình anh muốn được thi đấu nhất là khi Euro 2024 đã đến gần.

Không phải Maguire, MU lo sốt vó khi hậu vệ hàng đầu đến Pháp? 316955
Lindelof có thể sẽ ra đi để được thi đấu nhiều hơn (Nguồn: Getty)

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Erik ten Hag nhất quyết sẽ giữ cậu học trò của mình, ông coi Lindelof là một phần trong kế hoạch dài hạn tại câu lạc bộ. 

Lindelof nổi lên ở Benfica trước khi gia nhập Man United với bản hợp đồng trị giá 29,8 triệu Bảng vào năm 2017, anh đã ghi 3 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo sau 232 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Với phong cách chơi bóng điềm tĩnh, thông minh và khả năng chơi chân đáng nể, Lindelof vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Hợp đồng của Lindelof tại Man United chỉ còn 1 năm, Quỷ đỏ cũng đang có thể sẽ phải tính toán đến các phương án thay thế nếu như không giữ chân được hậu vệ 29 tuổi này. Man United đang để ý đến Benjamin Pavard của Bayern Munich tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thương vụ này đang đi vào bế tắc. 

Giao hữu CLB: Man United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/khong-phai-maguire-mu-lo-sot-vo-khi-hau-ve-hang-dau-den-phap-a12842.html