Thực hư chuyện Văn Toàn rời Hàn Quốc về nước đá V-League

HLV Seoul E-land FC chính thức lên tiếng về tin đồn Văn Toàn sẽ trở về thi đấu ở V-League.

Thời gian vừa qua, một số nguồn tin cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ rời CLB Seoul E-land để trở về Việt Nam thi đấu tại V-League.

Trong đó, có 2 đội bóng sẵn sàng bỏ ra mức lót tay khá đậm để có được chữ lý của cựu ngôi sao CLB Hoàng Anh Gia Lai là CLB TP.HCM và Thép Xanh Nam Định.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc trước trận đấu với Busan vào chiều 20/8 tại vòng 27 K-League 2 2023, HLV trưởng Park Choong Kyun đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

"Có nhiều thông tin sai sự thật từ Việt Nam về Văn Toàn. Chúng tôi không có ý định để  tiền đạo Văn Toàn về nước” , HLV Park Choong Kyun mở đầu cuộc phỏng vấn.

e041ef7acd9e1fc0468f-1-1692771640.jpg
HLV Park Choong Kyun không muốn để Văn Toàn về nước (Ảnh: K -League 2)

Thuyền trưởng Seoul E-land nhấn mạnh: "Chúng tôi ký hợp đồng với Văn Toàn không phải vì mục đích thương mại. Tôi đã đích thân tuyển chọn cậu ấy và mang về đây".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc lý giải: "Tôi đã chọn cậu ấy vì nghĩ rằng cậu ấy có thể thể hiện tốt nhất và giúp ích cho đội bóng khi thời tiết trở nên nóng bức vào mùa hè.

Văn Toàn không thể tập luyện cùng đội vì vấn đề gia đình, vì vậy tình trạng của cậu ấy hơi tệ. Nhưng tôi đã có kế hoạch sử dụng cậu ấy trong tương lai, vào một thời điểm nào đó. Điều ấy sẽ giúp ích cho đội".

Cần nói thêm, HLV Park Choong Kyun từng có thời gian dẫn dắt CLB Hà Nội và là thành viên trong BHL ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

368695443-617586730502419-6938459370044666040-n-1-1692772343.jpg
Hình ảnh mới nhất của Văn Toàn tại Seoul E-Land (Ảnh: Seoul E-land FC)

Kể từ khi gia nhập Seoul E-land FC, Văn Toàn mới ra sân thi đấu 9 trận, trong đó anh có 4 lần đá chính và chưa ghi được bàn thắng nào.

Trong đoạn clip cho đội bóng Hàn Quốc đăng tải cách đây ít ngày, Văn Toàn đã cho thấy sự trở lại tích cực trong buổi tập cùng đồng đội.

Trước đó, tiền đạo Việt Nam không may dính chấn thương tay trong một buổi tập. Sự cố này khiến anh liên tục vắng mặt trong loạt trận gần đây của Seoul E-Land FC.

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng rất chăm chỉ học hỏi, trau đồi thêm tiếng Hàn, theo quan sát ở một video khác cũng do đội bóng của HLV Park Choong Kyun chia sẻ.

 

 

 

 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/thuc-hu-chuyen-van-toan-roi-han-quoc-ve-nuoc-da-v-league-a12869.html