Jurgen Klopp bất lực nhìn cầu thủ mình từng coi là 'Sadio Mane mới' vào tay đối thủ

Dù rất ngưỡng mộ và muốn có sự phục vụ của Jeremy Doku, thế nhưng Jurgen Klopp vẫn đành phải bất lực nhìn cầu thủ mình từng coi như 'Sadio Mane mới' chuyển đến Man City.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Man City chuẩn bị hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Jeremy Doku của Rennes với mức phí chuyển nhượng 60 triệu Euro. Được biết, cầu thủ 21 tuổi đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại Man City và việc chuyển đến nhà vô địch Premier League sẽ sớm được công bố.

Điều này cũng gần như chấm dứt cơ hội để Liverpool có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Dù Jurgen Klopp rất muốn có sự phục vụ của Doku nhưng việc không thể cạnh tranh được về giá là nguyên nhân lớn nhất khiến cho The Kop phải chịu thua thiệt ở thương vụ này.

doku-mc-1692794323.jpg
Jeremy Doku được cho là đang rất gần Man City. Nguồn: Getty

Cha của Jeremy Doku đã chia sẻ rằng Jurgen Klopp đánh giá rất cao Jeremy Doku khi cầu thủ 21 tuổi đến thăm sân tập tại Liverpool. "Jurgen Klopp nói với tôi rằng ông ấy nhìn thấy bóng dáng của Sadio Mane mỗi khi xem Jeremy chơi bóng".

Thậm chí, cựu HLV trưởng của Rennes là Julien Stephens và là thầy cũ của Doku cũng từng phải thừa nhận điều đó."Tôi không thích so sánh, thế nhưng Jeremy khiến tôi nhớ đến Sadio Mane khi còn chơi ở Metz. Đây là một tài năng trẻ mới 18 tuổi và Rennes không thể bỏ lỡ được!"

doku-1692794341.jpg
Jeremy Doku trong trận tứ kết Euro 2020 giữa đội tuyển Bỉ và Italia. Nguồn: Getty

Có thể thấy tiềm năng của Jeremy Doku lớn đến mức mà Man City phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để chiêu mộ. Dù luôn là một ngôi sao lớn tại giải VĐQG Pháp Ligue 1 nhưng khoảnh khắc nhiều người hâm mộ nhớ đến Jeremy Doku nhất chắc chắn là Euro 2020 với trận tứ kết gặp đội tuyển Italia. Dù Bỉ trận đấu đó đã để thua nhưng Jeremy Doku khi đó mới 19 tuổi đã khiến cho hàng phòng ngự trứ danh của Azzurri phải toát mồ hôi hột.

Jurgen Klopp ca ngợi Luis Díaz là 'mối đe dọa lớn' trên sân. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/jurgen-klopp-bat-luc-nhin-cau-thu-minh-tung-coi-la-sadio-mane-moi-vao-tay-doi-thu-a12937.html