Sao trẻ sang Ả Rập thi đấu, Toni Kroos không ngại 'mỉa mai'

Trong công bố mới nhất của Fabrizio Romano về thương vụ Gabri Velga chuyển tới Al Ahli thi đấu, Toni Kroos lại có dịp thể hiện độ 'xéo xắt' của mình.

Một trong những tài năng trẻ bậc nhất của La Liga cũng như bóng đá Tây Ban Nha là Gabri Veiga đã có bước lùi trong sự nghiệp khi chuyển sang Ả Rập thi đấu thay vì tiếp tục chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu. 

Thông tin tiền vệ 21 tuổi chuyển sang Al Ahli thi đấu được xác nhận trong post của nhà báo Fabrizio Romano. Đáng chú ý, trong bài viết của nhà báo người Ý lại có sự xuất hiện của tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Dù không biết cố tình hay vô ý nhưng tiền vệ người Đức đã comment duy nhất 1 từ với ý nghĩa "thật đáng xấu hổ", bình luận đã được xóa đi ngay sau đó, song cộng đồng mạng vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc này.

kzoos-1692876389.jpg
Toni Kroos đã bình luận nội dung được dịch ra tiếng Việt là "đáng xấu hổ". Nguồn: Mundo Deportivo

Có thể thấy, Toni Kroos nói như vậy có ý nghĩa vô cùng rõ ràng nói về việc các cầu thủ trẻ chưa trải qua giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp nhưng đã sớm chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. Hiện nay, phần lớn các cầu thủ lựa chọn chuyển đến Trung Đông để thi đấu cũng đều vì lý do tài chính, vì thế nên quyết định của Gabri Veiga nhiều khả năng không nằm ngoại lệ.

Toni Kroos luôn nổi tiếng là hay cà khịa đối thủ trên mạng xã hội, tiền vệ người Đức không ngần ngại nói rằng màn ăn mừng của Aubameyang là "lố bịch". Hay trước trận bán kết Champions League năm 2021 với Chelsea, Kroos không quên cà khịa các cầu thủ Chelsea rằng "không ai có thể làm tôi mất ngủ" với ngụ ý là không cầu thủ nào của The Blues đủ khả năng làm khó được nhà vô địch World Cup 2014.

talksport-auba-tweet-1200x675-1692876362.jpg
Aubameyang đã phản pháo lại Toni Kroos và giải thích rằng anh ăn mừng để dành tặng các con mình. Nguồn: Talksport

Gabri Veiga từng nhận được sự quan tâm tới từ Napoli, Newcastle và cả Real Madrid nhưng tất cả đều không thể chiến thắng được trước sức nặng tới từ đồng tiền của Saudi Pro League. Đối với Al Ahli, họ cũng đã có được sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa sau khi không thể chiêu mộ được Rodrigo De Paul của Atletico Madrid. Đội bóng Ả Rập giờ đây đã hoàn thành "giải ngân hà" của riêng mình với Roberto Firmino, Edouard Mendy, Franck Kessie, Allan Saint-Maximin và Riyad Mahrez đã chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Toni Kroos trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Onefootball

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/sao-tre-sang-a-rap-thi-dau-toni-kroos-khong-ngai-mia-mai-a13063.html