Tin chuyển nhượng MU 26/8: Mason Greenwood lạc lối, Amrabat nhất quyết chọn MU

Số phận Mason Greenwood sau khi rời MU và tình cảm của Sofyan Amrabat đối với Quỷ đỏ chính là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/8.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/8

Mason Greenwood tính giải nghệ sau cú "plot twist" của MU

Theo nhiều nguồn tin, Mason Greenwood đang tính đến chuyện giải nghệ sau khi Man United quyết định không cứu cầu thủ sinh năm 2001. Dù Greenwood đã được phán vô tội và ban lãnh đạo MU Quỷ đỏ đã chuẩn bị cho sự trở lại của thần đồng một thời. Thế nhưng áp lực quá lớn từ phía dư luận đã dẫn tới quyết định không đáng có này. Ngay cả khi nhận được những lời mời từ những nơi ít định kiến và nhận lương cao hơn, Greenwood vẫn muốn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

2023-02-02t145029z-1968444893-rc20no956eif-rtrmadp-3-soccer-england-greenwood-1693040034.jpeg
Greenwood tính giải nghệ vì mất niềm tin vào bóng đá. Nguồn: Internet

Sofyan Amrabat chỉ thể hiện tình yêu với MU

Theo Gianluca Di Marzio, tiền vệ Sofyan Amrabat mới đây đã tuyên bố rằng mình chỉ muốn gia nhập Man United. Hiện Man United và Fiorentina đã chính thức đàm phán về thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Maroc. Dù chưa đạt được mức giá chung nhưng thỏa thuận sẽ sớm được đồng thuận bởi Amrabat đã xác định lựa chọn đội chủ sân Old Trafford.

sofyan-amrabat-2023-1693040053.jpg
Amrabat tuyên bố chỉ muốn đến MU. Nguồn: Getty

Đã có thông tin về chấn thương của Luke Shaw

Theo nhà báo Rob Dawnson của ESPN, chấn thương của Luke Shaw là không hề nhẹ và hậu vệ cánh trái người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới tháng 11 năm nay. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí đó là Tyrell Malacia và Brandon Williams cũng đều không thể góp mặt vì những lý do khác nhau. Hiện MU đang muốn chiêu mộ thủ môn Ryan Bertrand của Leicester City. Kinh nghiệm cầu thủ người Anh tại Premier League sẽ cần thiết với MU lúc này.

West Ham tái khởi động thương vụ Scott McTominay

West Ham chuẩn bị quay lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Scott Mctominay của MU. Dù đội chủ sân Old Trafford đã từ chối mức phí 30 triệu Bảng của The Hammers nhưng đội bóng này chưa có ý muốn bỏ cuộc và sẽ đưa ra lời đề nghị mới.

Erik Ten Hag có thể cho Fernandez

Sau nhiều ca chấn thương dài hạn của các cầu thủ, Alvaro Fernandez nổi lên như một trong những cầu thủ tốt nhất tại học viện Carrington và được Erik Ten Hag để ý. Đúng lúc, vị trí sở trường của cầu thủ này là ở hậu vệ cánh trái - đúng với vị trí MU đang gặp khủng hoảng.

Ole Gunnar Solskjaer luôn coi Greenwood là một cầu thủ đặc biệt. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-mu-268-mason-greenwood-lac-loi-amrabat-nhat-quyet-chon-mu-a13298.html