Nhận định, dự đoán NY Red Bulls vs Inter Miami, 6h30 hôm nay 26/8

(Nhận định, dự đoán NY Red Bulls vs Inter Miami) - Messi và các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với New York Red Bulls tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLS.

Nhận định, dự đoán NY Red Bulls vs Inter Miami

Thời gian: 27/08/2023 | Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS | SVĐ: Red Bulls Arena

Tỉ lệ châu Á

Tỉ lệ số bàn thắng

Dự đoán kết quả NY Red Bulls vs Inter Miami

Sau khi giành được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử, Inter Miami cần đảm bảo giữ vững phong độ trước New York Red Bulls, đội cũng đang ở tình thế mong manh trên BXH. Giới chuyên môn nhận định sẽ là một chiến thắng cho Lionel Messi và các đồng đội, sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina đã thay đổi mọi thứ và kể từ đó Inter Miami không thua trận nào và thậm chí còn thắng tất cả. Kịch bản kể trên sẽ khó có khả năng bị phá vỡ sớm.

Dự đoán tỉ số NY Red Bulls vs Inter Miami

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa NY Red Bulls vs Inter Miami:

Tỷ lệ chiến thắng NY Red Bulls vs Inter Miami

Theo phân tích của chuyên trang Sport Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là New York Red Bulls thắng với xác suất 58,29%. Một trận hòa có xác suất là 23,1% và Inter Miami thắng có xác suất là 18,58%.

Tỷ số có khả năng xảy ra nhất để New York Red Bulls giành chiến thắng là 1-0 với xác suất là 12,34%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-0 (10,96%) và 2-1 (9,76%). Tỷ số hòa có khả năng xảy ra cao nhất là 1-1 (10,99%), trong khi tỷ số cho Inter Miami thắng là 0-1 (6,19% .

screenshot-193-1693045999.jpg
 
 
Xác suất các tỉ số có thể xuất hiện trong trận NY Red Bulls vs Inter Miami. Nguồn: Sportmole

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New York Red Bulls

Những trận đấu đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nhan-dinh-du-doan-ny-red-bulls-vs-inter-miami-6h30-hom-nay-268-a13309.html