Tin chuyển nhượng tối 26/8: Ten Hag hành động điên rồ, ấn nút thổi bay Martial và Wan Bissaka

Ten Hag hành động điên rồ, ấn nút thổi bay Martial và Wan Bissaka sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/8

Ten Hag muốn Martial và Wan Bissaka ra đi

Theo tờ The 11, Man United đang chờ đợi sự quan tâm của Ả Rập Xê Út để mua Anthony Martial. Không chỉ có thế theo Footyinsider247, chiến lược gia người Hà Lan còn muốn đổi Wan Bissaka để lấy hậu vệ phải Nelson Semedo của Leicester City.

Được biết HLV Man United đang tìm cách giảm tải những cầu thủ không cần thiết trước khi mang về tân binh mới, bên cạnh đó cũng tránh được lo ngại về luật công bằng tài chính. Tuy nhiên trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp kết thúc đây được coi là hành động không thể tin nổi.

2-1693046858.jpg
Martial đang đứng trước viễn cảnh rời Old Trafford (Nguồn: Internet)

Coutinho đồng ý các điều khoản với câu lạc bộ Qatar

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Philippe Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Qatari Al Duhail. Dù Aston Villa vẫn chưa chấp nhận động thái này nhưng phía Qatar nhất quyết sẽ biến nó thành hiện thực.

Man United bất ngờ chọn Bertrand

Manchester United đang xem xét một động thái gây sốc để ký hợp đồng với hậu vệ trái Ryan Bertrand theo dạng tự do sau chấn thương của Luke Shaw. Theo nhiều nguồn tin, CLB đã liên hệ với đại diện của Bertrand, cầu thủ này hiện đang tập luyện ở Chelsea để duy trì thể lực.

Cancelo đã rất gần Barca

Theo nhà báo Romano, Joao Cancelo sẽ gia nhập Barca trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Tất cả đều rất tin tưởng vào bản hợp đồng này. Tuy nhiên Barca vẫn đang chờ phê duyệt của luật công bằng tài chính và cầu thủ người Bồ Đào Nha sẵn sàng đợi.

Tin chuyển nhượng tối 26/8: Ten Hag hành động điên rồ, ấn nút thổi bay Martial và Wan Bissaka 318798

Cancelo sẽ đợi Barca trong mùa hè này (Nguồn: Getty)

Roma đàm phán với Lukaku

Theo tờ Mirror, AS Roma đang đàm phán để đưa Romelu Lukaku của Chelsea về đội bóng Ý trong mùa giải này.  Lukaku dường như không có tương lai ở Stamford Bridge dù Chelsea đã tiêu tốn một số tiền không nhỏ để có được anh.

Toney có thể đến Arsenal

Theo Mirror, ngôi sao của Brentford, Ivan Toney có khả năng chuyển đến Arsenal sau khi thay đổi người đại diện. Tiền đạo này đã ký hợp đồng với người đại diện Jonathan Barnett. Toney gần đây đã thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình đối với Pháo thủ và anh cũng mong muốn được chuyển đi để có thể thi đấu ở một môi trường đỉnh cao hơn. 

Giao hữu CLB: Manchester United vs Dortmund (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-268-ten-hag-hanh-dong-dien-ro-an-nut-thoi-bay-martial-va-wan-bissaka-a13312.html