ĐT bóng chuyền nữ Kazakhstan nhẹ nhàng giành chiến thắng thứ 2 tại giải châu Á

Đoàn quân của HLV Rishat tìm lại nhịp độ chơi bóng và có được chiến thắng thứ 2, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023.

SET 1: Kazakhstan thắng 25 - 16 Hồng Kông

ĐT Kazakhstan nhập cuộc tốt khi áp đặt lối chơi ngay từ đầu. Những tình huống dứt điểm uy lực của số 16 Nikitina Tatyana giúp đại diện Trung Á kéo giãn khoảng cách. Các tuyển thủ Hồng Kông dường như không có lời giải cho những pha tấn công ở biên ngoài. Kazakhstan giành chiến thắng 25-16 ở set đầu tiên.

SET 2: Kazakhstan thắng 25-23 Hồng Kông

Các pha phối hợp tấn công ở biên 4 hiệu quả giúp Hồng Kông chơi sòng phẳng, liên tục đặt Kazakhstan vào tình thế bám đuổi. Thế trận giằng co được tạo ra trong suốt thời gian thi đấu set 2. Khi tỉ số đang là 23-23, Hồng Kông không còn giữ được sự chính xác trong các tình huống chạy bài. Kazakhstan tận dụng cơ hội này vượt lên, kết thúc set đấu với tỉ số 25-23.

SET 3: Kazakhstan thắng 25-17 Hồng Kông

Khởi đầu set 3, Kazakhstan liên tục có những pha phát bóng hỏng. Tuy nhiên, những tình huống chơi bóng trên lưới tốt của đại diện Trung Á đã kéo lại thế trận. Sự cân bằng một lần nữa được thiết lập khi tỉ số set đấu là 11-11. Lúc này, Kazakhstan bắt đầu bứt phá mạnh mẽ, kéo giãn cách biệt trận đấu. Các cầu thủ Hồng Kông gặp bối rối với những pha bỏ nhỏ đầy cảm giác của hàng công Kazakhstan. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho ĐT bóng chuyền nữ Kazakhstan.

Trực tiếp Kazakhstan vs Hồng Kông | Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023

GIỜ BẢNG CẶP ĐẤU Link xem trực tiếp
15h00 D Kazakhstan vs Hồng Kông LINK HD

Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 được tổ chức ở Nakhon Ratchasima, Thái Lan từ ngày 30/8 - 6/9. Giải đấu có sự góp mặt của 14 đội tuyển đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ của châu lục tham dự, chia thành 4 bảng.

Kazakhstan trong trận đấu trước gặp không ít khó khăn trước đối thủ Philippines bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, đại diện Trung Á vẫn kiểm soát tốt thế trận và giành chiến thắng mở màn. Đối thủ trong trận thi đấu tiếp theo của Kazakhstan là các cô gái Hồng Kông đang có thứ hạng 66 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng chuyền quốc tế.

Trận đấu tâm điểm của ngày 31/8 là cuộc độ sức của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trước đối thủ Uzbekistan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 theo giờ Việt Nam.

Nguyên Vũ

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/dt-bong-chuyen-nu-kazakhstan-nhe-nhang-gianh-chien-thang-thu-2-tai-giai-chau-a-a13867.html