Điên rồ ngày cuối chuyển nhượng, Greenwood vẫn được thi đấu đỉnh cao?

Cơ hội thi đấu đỉnh cao tại châu Âu đối với Mason Greenwood bất ngờ được mở ra sau khi có một đội bóng lớn ngỏ ý chiêu mộ.

Mason Greenwood đã chính thức hết cơ hội quay trở lại Man United thi đấu dù đã được tuyên bố trắng án vụ bê bối bạo lực bạn gái. Đội chủ sân Old Trafford dù rất muốn đưa cầu thủ từng là tương lai của đội bóng trở lại nhưng tất cả không thể đánh bại được sức ép dư luận.

Không chỉ Man United, các đội bóng tại châu Âu cũng rất khó trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001 cũng vì lý do tương tự. Hiện tại chỉ có lựa chọn là thi đấu tại Ả Rập, thậm chí còn có những thông tin rằng anh sẽ giải nghệ ngay ở tuổi 21.

women-1693556188.jpg
 
 
Các cổ động viên nữ phản đối Greenwood trở lại đội 1 MU. Nguồn: Getty

Dù vậy, cơ hội vẫn chưa chấm dứt đối với Mason Greenwood bởi theo Gianluca Di Marzio, Lazio được cho là đã gửi lời đề nghị cho Man United về thương vụ này. Các bên hiện đang đàm phán thêm nhưng người hâm mộ tin rằng Greenwood vẫn đang để ngỏ khả năng có thể thi đấu tại Serie A.

Quyết định lớn nhất đối với thương vụ này nhiều khả năng sẽ đến từ HLV Mauricio Sarri, vị chiến lược gia người Ý gật đầu đồng nghĩa với việc đội bóng thành Roma sẵn sàng xuống tiền để có được chữ ký của tiền đạo người Anh.

maso-1693556225.jpg
 
 
Mason Greenwood vẫn có cơ hội thi đấu đỉnh cao nếu Lazio đồng ý. Nguồn: Getty

Đây chắc chắn sẽ là thông tin không thể vui hơn đối với những người vẫn còn hâm mộ Greenwood, lần cuối được chứng kiến cầu thủ 2001 thi đấu đã là đầu năm 2022 trước khi bị Man United đình chỉ thi đấu. 

Việc Greenwood có bến đỗ mới cũng giúp ích rất nhiều cho Man United, hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với đội chủ sân Old Trafford có hạn tới năm 2025. Nếu như không thể tìm được đội bóng mới, Quỷ Đỏ vẫn sẽ phải trả lương cho cầu thủ này cho đến khi hết hợp đồng.

Ten Hag nói về chấn thương của Mason Mount và Luke Shaw. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/dien-ro-ngay-cuoi-chuyen-nhuong-greenwood-van-duoc-thi-dau-dinh-cao-a13972.html