Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU chào đón 3 tân binh, đã rõ vụ Salah đến Ả Rập

Man United chào đón 3 tân binh hay đã rõ vụ Salah đến Ả Rập..sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/9

CHÍNH THỨC: Man Utd ký hợp đồng với Altay Bayindir

Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Fenerbahce Altay Bayindir với mức phí 4,3 triệu Bảng. Cầu thủ 25 tuổi này đã ký hợp đồng với United cho đến tháng 6 năm 2027 và thay thế Dean Henderson, người đã rời Crystal Palace với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng tối 1/9: Man United chào đón 3 tân binh, đã rõ vụ Salah  321492
Altay Bayındır là thủ môn số 2 của Manchester United (Nguồn: Dugout)

CHÍNH THỨC: Man City ký hợp đồng với Nunes

Chiều nay (1/9), trang chủ câu lạc bộ Manchester City đã chính thức công bố hoàn tất việc ký hợp đồng với Matheus Nunes từ Wolves .

Đương kim vô địch Premier League đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 53 triệu Bảng với Wolves. 

CHÍNH THỨC: Chelsea ký hợp đồng với Cole Palmer 

Trang chủ Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Cole Palmer từ Manchester City với mức giá 42,5 triệu Bảng. Đây được coi là bản hợp đồng cuối cùng của Chelsea. Tiền đạo 21 tuổi đã ký hợp đồng 7 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Palmer được coi là một trong những tài năng tốt nhất của Man City, nhưng đó là một khoản phí rất lớn đối với một cầu thủ mới chỉ ra sân 3 lần ở Premier League.

Reguilon tới Man Utd

Chiều nay một loạt các nhà báo lớn như David Ornstein, Romano đã xác nhận Manchester United sẽ ký hợp đồng với hậu vệ trái Sergio Romano. Các thủ tục giấy tờ đang được hoàn tất trước khi MU chính thức công bố.

Đây sẽ là một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa, không tính phí hay tùy chọn mua nhưng MU sẽ phải trả toàn bộ lương. Và đội chủ sân Old Trafford có thể trả lại cầu thủ này vào tháng 1 nếu như các trụ cột trở lại.

Man United sẵn sàng ký hợp đồng với Amrabat ngay hôm nay

Theo chuyên gia chuyển nhượng số 1 David Ornstein, Man United đã cử giám đốc đàm phán Mattt Hargreaves bay đến Ý để trực tiếp giải quyết mọi vướng mắc với Fiorentina để có được Amrabat. 

Được biết, MU cũng đã thuê một chiếc máy bay riêng đặt từ Florence đến Manchester United vào chiều nay để có thể đẩy nhanh thương vụ này trước giờ chót thị trường chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng tối 1/9: Man United chào đón 3 tân binh, đã rõ vụ Salah  321493
Amrabat đã rất gần với Manchester United (Nguồn: Getty)

Arsenal chia tay 2 cầu thủ

Theo tờ Mirror, Rob Holding và Albert Sambi Lokonga đang đàm phán để rời Arsenal vào ngày cuối cùng. Crystal Palace đang xem xét việc mua lại Holding, trong khi Luton đã đưa ra lời đề nghị mượn Lokonga trong một mùa giải.

Arsenal sẵn sàng mất cả hai cầu thủ này với lực lượng còn lại Arteta vẫn thừa sức cùng Pháo thủ thi đấu tại nhiều đầu trường.

Salah ở lại Liverpool

Jurgen Klopp đang phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu của Liverpool với Aston Villa vào Chủ nhật. Sau khi từ chối nói về Ryan Gravenberch, Klopp đã có phát biểu về Mohamed Salah, người được Al-Ittihad quan tâm.

Ông nói: “Quan điểm vẫn giữ nguyên, hoàn toàn như vậy. Không còn gì để nói nữa. Theo như tôi biết thì không có lời đề nghị nào ở đây cả."

Palhinha tới Munich

Theo Sky Sports News, Fulham đã cho phép Joao Palhinha tới Bayen Munich để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Một năm sau khi đến từ Sporting Lisbon với giá 20 triệu bảng, Palhinha được Fulham định giá ở mức khổng lồ 80 triệu bảng, nhưng đội bóng nước Đức sẽ đàm phán để có mức giá hợp lý hơn.

Lazio đàm phán mua Greenwood

Lazio đang đàm phán với Manchester United về hợp đồng cho mượn Mason Greenwood. Câu lạc bộ Ý quyết tâm đạt được thỏa thuận với ngôi sao trẻ người Anh nhưng họ cũng có những đối thủ cạnh tranh khác.

Olympiacos và Besiktas cũng đang xem xét một khoản cho mượn tuy nhiên Greenwood sẽ là người có tiếng nói cuối cùng về tương lai của anh. 

Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-19-mu-chao-don-3-tan-binh-da-ro-vu-salah-den-a-rap-a13986.html