Bất ngờ! Man United tham gia cuộc đua sở hữu Mbappe

Những nhà đầu tư Qatar, những người được đồn đoán sẽ là chủ mới của MU mùa đông tới được cho là rất muốn đưa Mbappe về Old Trafford trong mùa hè tới.

Chỉ còn hơn 10 tiếng nữa thị trường chuyển nhượng tại châu Âu sẽ đóng cửa. Nhưng tin tức chuyển nhượng liên tiếp được báo chí đưa tin và gần đây nhất thông tin Mbappe có thể đến Man United đã làm tất cả chú ý.

Mới đây chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi thừa nhận đã chuẩn bị tinh thần để mất trắng Kylian Mbappe vào mùa hè năm sau và được biết những người được dự đoán tiếp quản MU vào mùa đông này có sự quan tâm lớn đối với tiền đạo ngôi sao người Pháp.

Nguồn tin từ tờ Mirror cho biết, Sheikh Jassim là một fan cuồng nhiệt của Mbappe, họ muốn biến một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới sẽ trở thành công thần của Manchester United. Điều đó sẽ càng khả quan hơn khi hợp đồng của tiền đạo PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. 

Bất ngờ! Man United tham gia cuộc đua sở hữu Mbappe? 321520
Mbappe và Rashford có thể biến hàng công MU trở nên đáng sợ (Nguồn: Getty)

Nhiều nguồn tin cho rằng Mpbappe không muốn ký hợp đồng mới với PSG dù những nhà lãnh đạo đội bóng đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này. Chủ tịch của PSG ông AL-Khelaifi nói với RMC Sport trước ngày chót của thị trường chuyển nhượng:

“Chúng tôi còn 24 giờ nữa. Kylian là một cầu thủ PSG. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận với cho Mbappe và cả những người trong gia đình cậu ấy. Chúng tôi sẽ làm việc cật lực và cố gắng để có thể làm điều gì đó. Nhưng nếu không thể chúng tôi vẫn sẽ ổn thôi."

Như vậy MU hoàn toàn có thể nhắm đến Mbappe trong mùa hè năm sau hoặc có thể là mùa đông tới nhưng với điều kiện họ phải hoàn tất việc chuyển giao câu lạc bộ. Đã có những tín hiệu đáng mừng khi mới đây có những thông tin cho rằng những nhà đầu tư Qatar sẽ chính thức tiếp quản đội bóng khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa và nhà Glazer muốn chuyển giao vào thời điểm đó để tránh gặp những vấn đề rắc rối.

Bất ngờ! Man United tham gia cuộc đua sở hữu Mbappe 321525
Hôm nay rất nhiều người hâm mộ đã tập hợp ngoài Old Trafford phản đối nhà Glazer (Nguồn: Internet)

Fan Manchester United đang ngày càng có những động thái mạnh mẽ hơn. Ngay ngày hôm nay (1/9) rất nhiều người hâm mộ MU đã cầm những tấm băng rôn biểu ngữ để phản đối nhà Glazer. Họ phản đối vì cách quản lý đội bóng yếu kém của các ông chủ người Mỹ làm MU gặp nhiều khó khăn.

Glazer có lẽ cũng sẽ phải nghĩ đến việc nhường quyền kiểm soát đội bóng hàng đầu châu Âu cho một đội ngũ tốt hơn. Người hâm mộ MU hoàn toàn có thể hy vọng đội bóng có được những siêu sao thế giới vào mùa hè tới.

Mbappe là cây săn bàn số 1 của PSG (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/bat-ngo-man-united-tham-gia-cuoc-dua-so-huu-mbappe-a14002.html