Tin chuyển nhượng tối 3/9: Đã xong vụ Haaland tới Real Madrid, Pogba đến Ả Rập?

Đã xong vụ Haaland tới Real Madrid hay Pogba đến Ả Rập,...sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/9

Pogba đến Ả Rập

Kỳ chuyển nhượng tại 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu đã kết thúc nhưng Pogba vẫn có thể rời khỏi Juventus để đến với một đội bóng khác. Theo Gazzetta dello Sport,  Al-Ahli và Al-Ittihad vẫn đang cố gắng thuyết phục Pogba chấp nhận chuyển đến Ả Rập Saudi trước khi kỳ chuyển nhượng của họ kết thúc vào ngày 7 tháng 9. Một lời đề nghị hậu hĩnh về mức lương có thể khiến cho cựu cầu thủ MU siêu lòng và rời khỏi châu Âu.

Tin chuyển nhượng tối 3/9: Đã xong vụ Haaland tới Real Madrid, Pogba đến Ả Rập 321876
Pogba có thể rời Juventus để tới Ả Rập thi đấu (Nguồn: Getty)

Wijnaldum hội ngộ Jorrdan Henderson

Cựu cầu thủ Liverpool, Gini Wijnaldum đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 8 triệu Bảng đến Al-Ettifaq từ PSG. Tiền vệ người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm và sẽ tái hợp với đồng đội cũ là Jordan Henderson.

Nhà Glazer ngừng bán Manchester United

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, nhà Glazer sẽ không bán Man United nữa sau khi các nhà đầu tư tiềm năng không đáp ứng được mức giá 10 tỷ Bảng họ đưa ra. Tuy nhiên các ông chủ người Mỹ có thể vẫn sẽ bán Quỷ đỏ trong hai năm nữa khi doanh thu từ bản quyền truyền hình tăng lên.

Haaland chuẩn bị ký hợp đồng mới 

Theo tờ Daily Star, Manchester City sẵn sàng tăng gần gấp đôi mức lương của Erling Haaland lên 600.000 Bảng. Đây là động thái nhằm giữ chân tiền đạo này trước sự quan tâm của Real Madrid.

Ngôi sao người Na Uy đã có mùa giải ra mắt ấn tượng tại Etihad, phá nhiều kỷ lục cá nhân và giành cú ăn ba. Hiện tại, Haaland kiếm được 375.000 bảng mỗi tuần, khiến anh trở thành người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ cùng với Kevin De Bruyne.

Tin chuyển nhượng tối 3/9: Đã xong vụ Haaland tới Real Madrid, Pogba đến Ả Rập 321877

Haaland sẽ được nhận một mức lương rất lớn trong bản hợp đồng mới (Nguồn: Getty)

Liverpool được mách nước chiêu mộ Saka

Huyền thoại của Liverpool, Paul Merson đã kêu gọi Liverpool chấp nhận mức giá dự kiến ​​200 triệu Bảng cho Mohamed Salah và dùng số tiền đó để dốc sức mua ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal.

Paul Merson nói với Sky Sports: “Liverpool có thể bán Salah với mức giá 200 triệu Bảng và đến tháng 1 họ có thể dùng số tiền đó để mua Saka. Đổi một người ở độ tuổi 31 lấy một ngôi sao trẻ hơn đó là điều Liverpool có thể làm."

Pogba có thể rời Juve để đến Ả Rập (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-39-da-xong-vu-haaland-toi-real-madrid-pogba-den-a-rap-a14098.html