NHA đóng cửa chuyển nhượng, MU vẫn phải chia tay ngôi sao được fan yêu quý nhất?

Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng Van de Beek vẫn đang đứng trước viễn cảnh chia tay Man United ngay trong mùa hè này.

5h sáng ngày mùng 1/9 theo giờ Việt Nam thị trường chuyển nhượng tại Anh đã chính thức đóng cửa. Manchester United đã hoạt động rất năng nổ trước thời gian đó và đem về được 4 tân binh, Altay Bayindir, Sergio Reguilon, Amrabat và Jonny Evans. Đội hình của Ten Hag đã được gia tăng chiều sâu một cách đáng kể, sẵn sàng cho mọi thách thức của mùa giải mới.

Tưởng chừng như đội ngũ nhân sự của MU sẽ được kiện toàn tại đây nhưng Erik ten Hag vẫn cho phép những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông có thể ra đi để phát triển sự nghiệp của mình.

Theo  tờ Daily Mail ,gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray vẫn đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Van de Beek vì kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ vẫn mở cho đến ngày 8/9. Điều đó đồng nghĩa còn 5 ngày để Van de Beek có thể đàm phán để rời khỏi MU.

NHA đóng cửa chuyển nhượng, MU vẫn phải chia tay ngôi sao được fan yêu quý nhất? 321911
Van de Beek vẫn có thể rời MU để đến với đội bóng mới (Nguồn: Internet)

Thực tế trong mùa hè này Van de Beek tưởng như đã sớm rời MU để đến Real Sociedad. Tuy nhiên việc đàm phán gặp vấn đề đã làm cho vụ chuyển nhượng này không thể hoàn thành trước khi thị trường tại Anh đóng cửa.

Dẫu vậy nếu ở lại Old Trafford, Van de Beek cũng không còn cơ hội thể hiện bản thân vì ở MU đã có Casemiro, Bruno Fernandes, Mason Mount, Christian Eriksen, Scott McTominay và giờ là Sofyan Amrabat đều được HLV Ten Hag ưa thích hơn. 

Van de Beek ký hợp đồng với Man Utd vào năm 2020 sau khi được nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu chú ý nhờ phong độ tốt trong màu áo Ajax. Anh thậm chí còn được đề cử Quả bóng vàng nhờ màn trình diễn ở mùa giải 2018/19, khi giúp CLB Hà Lan lọt vào bán kết Champions League. 

Cầu thủ người Hà Lan được rất nhiều fan hâm mộ MU yêu thích vì sự chuyên nghiệp và lối chơi thông minh. Tuy nhiên những chấn thương liên tục đã dường như chấm dứt tương lai của cựu cầu thủ Ajax trong màu áo Quỷ đỏ. Dù người hâm mộ không muốn nhưng ra đi sẽ là cách tốt nhất cho cầu thủ 26 tuổi này lấy lại phong độ nhất là khi Euro 2024 đã đến gần.

Van de Beek là ngôi sao sáng một thời của Ajax (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/nha-dong-cua-chuyen-nhuong-mu-van-phai-chia-tay-ngoi-sao-duoc-fan-yeu-quy-nhat-a14110.html