Tin bóng đá sáng 5/9: HLV Troussier lên kế 'kế hoạch lạ' cho ĐT Việt Nam; Sancho chuẩn bị rời MU?

Tin bóng đá sáng hôm nay 5/9: HLV Troussier lên kế 'kế hoạch lạ' cho ĐT Việt Nam; Sancho chuẩn bị rời Man United; Đoàn Văn Hậu chấn thương; Vụ Man Utd đổi chủ xong xuôi; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

HLV Troussier lên kế "kế hoạch lạ" cho ĐT Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2024 từ ngày 6 đến 12/9. Đội bóng của HLV Troussier sẽ gặp Guam, Yemen và Singapore vào lúc 19h00 các ngày 6/9, 9/9 và 12/9 tại Việt Trì, Phú Thọ. Trong khi đó, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với Palestine vào ngày 11/9 tại Nam Định. Điều đáng nói là HLV Troussier sẽ không chia tách Ban huấn luyện ra làm hai nhóm để phục vụ hai đội tuyển. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp sẽ để cả hai đội tuyển tập trung ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Khi thi đấu, ông Troussier sẽ di chuyển cùng Ban huấn luyện và đội tuyển tương ứng.

Tin bóng đá sáng 5/9: HLV Troussier lên kế 'kế hoạch lạ' cho ĐT Việt Nam; Sancho chuẩn bị rời MU?
HLV Troussier sẽ cùng lúc huấn luyện ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Theo quan điểm của HLV Troussier, việc chia các thành viên trong Ban huấn luyện không cần thiết khi các trận đấu không trùng ngày. Ông Troussier cho rằng việc tập luyện chủ yếu diễn ra ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và có thể điều chỉnh cường độ rèn luyện cho mỗi đội tuyển phù hợp. Đây là một quyết định hiếm có trong lịch sử khi HLV Troussier phải dẫn dắt hai đội tuyển thi đấu liên tục trong một khoảng thời gian ngắn.

Sancho chuẩn bị rời Man United?

Jadon Sancho đã lên tiếng chỉ trích HLV Erik ten Hag của Manchester United trên mạng xã hội. Nguyên do đến từ việc anh bị loại khỏi đội hình thi đấu với Arsenal vào cuối tuần qua. Theo Ten Hag, Sancho không được ra sân vì "màn trình diễn kém cỏi trong tập luyện". Tuy nhiên, Sancho đã phản bác những lời này và cho rằng chúng là "hoàn toàn sai sự thật". Anh còn tuyên bố mình đã là "vật tế thần trong một thời gian dài" ở sân Old Trafford.

Tin bóng đá sáng 5/9: HLV Troussier lên kế 'kế hoạch lạ' cho ĐT Việt Nam; Sancho chuẩn bị rời MU?
Sancho khó có cơ hội ở lại Man United sau khi công kích HLV Ten Hag.

Sự căng thẳng giữa Sancho và Ten Hag có thể dẫn đến việc anh chia tay MU trong thời gian tới. Nhưng anh không thể gia nhập một CLB châu Âu khác lúc này vì thị trường chuyển nhượng Hè đã kết thúc. Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, Sancho có thể chọn Saudi Arabia làm điểm đến tiếp theo vì TTCN của quốc gia này còn mở đến ngày 7/9.

Đoàn Văn Hậu vắng mặt trận gặp Palestine

ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ ba chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Palestine trong khuôn khổ FIFA Days. Đây là lần đầu tiên các phóng viên được vào sân theo dõi, sau khi HLV Philippe Troussier yêu cầu riêng tư cho các học trò trong hai ngày trước. Theo ghi nhận ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam vẫn tập chung trên một sân, với tổng số gần 50 cầu thủ. Trong số đó, có ba người không tham gia, là Công Phượng, Văn Toàn và Đoàn Văn Hậu.

Tin bóng đá sáng 5/9: HLV Troussier lên kế 'kế hoạch lạ' cho ĐT Việt Nam; Sancho chuẩn bị rời MU?
Văn Hậu vẫn chưa bình phục chấn thương.

Văn Hậu bị chấn thương gót chân phải và chưa hồi phục hoàn toàn. Anh đã xin phép HLV Troussier để ở lại CLB dưỡng thương. Như vậy, hậu vệ trái xuất sắc nhất V.League 2023 sẽ không có mặt trong trận đấu với Palestine. Sự thiếu vắng của Văn Hậu là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các hậu vệ trái khác như Hoàng Thái Bình hay Triệu Việt Hưng được thể hiện.

Vụ Man Utd đổi chủ xong xuôi?

Sau nhiều tháng đàm phán không thành, nhà Glazer đã quyết định giữ lại Manchester United và không bán cho hai nhà thầu hàng đầu là Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Cả hai đều không đáp ứng được mức giá 6 tỷ Bảng mà gia đình người Mỹ yêu cầu cho gã khổng lồ Premier League.

Tin bóng đá sáng 5/9: HLV Troussier lên kế 'kế hoạch lạ' cho ĐT Việt Nam; Sancho chuẩn bị rời MU?
Nhà Glazers bất ngờ "lật kèo" vụ đổi chủ.

Theo tờ Daily Mail, nhà Glazer sẽ không đưa Man United ra thị trường chuyển nhượng trong tương lai gần, vì họ tin rằng họ có thể bán câu lạc bộ với giá cao hơn vào năm 2025. Họ hy vọng rằng doanh thu từ truyền hình, FIFA Club World Cup và World Cup 2026 sẽ làm tăng giá trị của "Quỷ đỏ". Nhà Glazer cũng kỳ vọng rằng World Cup 2026, được tổ chức ở Bắc Mỹ, sẽ thu hút sự quan tâm của các tỷ phú Mỹ đối với bóng đá. Họ cho rằng họ có thể bán Man United với mức giá từ 7 tỷ đến 10 tỷ Bảng.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag bất ngờ bị sa thải?

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Sự thật vụ Jadon Sancho. HLV Ten Hag nguy cơ bị ban lãnh đạo Man UTD sa thải. Hàng loạt cầu thủ 'tháo chạy' khỏi Manchester United sau trận thua Arsenal.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-bong-da-sang-59-hlv-troussier-len-ke-ke-hoach-la-cho-dt-viet-nam-sancho-chuan-bi-roi-mu-a14180.html