Greenwood lần đầu lên tiếng sau khi rời MU

Mason Greenwood lần đầu tiên lên tiếng sau khi rời MU và gia nhập Getafe trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Mason Greenwood lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông kể từ khi chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn. Anh đã gia nhập câu lạc bộ La Liga trong một thỏa thuận có thời hạn đến cuối mùa giải sau khi chia tay MU.

Anh đã đến Tây Ban Nha vào cuối tuần và đến thăm sân tập của Getafe lần đầu tiên vào thứ Hai. Greenwood cũng đã quay một đoạn video và chia sẻ trên mạng xã hội.

“Xin chào những người hâm mộ Getafe, tôi là Mason đây. Tôi rất vui khi được ở đây và tôi rất nóng lòng được thi đấu”, anh nói trong video.

Greenwood cũng đã đăng lên tài khoản của mình một bức ảnh với chú thích "Sự khởi đầu mới". Sự xuất hiện của tuyển thủ Anh từng gây tranh cãi một thời gian dài vì những cáo buộc cố ý cưỡng hiếp, hành hung và cưỡng chế kiểm soát.

Greenwood lần đầu lên tiếng sau khi rời MU 322502
Greenwood trong màu áo Getafe.

Song, huấn luyện viên của Getafe, Jose Bordalas đã bảo vệ cầu thủ này trong buổi họp báo: Ông nói với các phóng viên: “Việc bình thường hóa vấn đề này khá tế nhị, khó nói. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra và những biện pháp phù hợp đã được thực hiện, rõ ràng chúng tôi chỉ có thể tập trung vào chuyên môn".

“Về các vấn đề khác, tôi tin rằng các cơ quan liên quan đã làm những gì họ phải làm và mọi người đều biết sự việc đã kết thúc như thế nào. Do đó Greenwood là một người tự do, một cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp rất cao và là tân binh của Getafe. Với tình cảm nồng nhiệt, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy lấy lại phong độ tốt nhất".

Có một vài nguồn tin còn khẳng định Greenwood sẽ sống trong một biệt thự trị giá 8.000 Bảng/tháng mà United thanh toán. Ngoài ra, có một điều khoản trong hợp đồng cho mượn của anh buộc Getafe phải để anh trở lại MU vào tháng 1 nếu nếu phía Quỷ đỏ yêu cầu.

Greenwood trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/greenwood-lan-dau-len-tieng-sau-khi-roi-mu-a14247.html