'Ăn nên làm gia', Messi vẫn phải chào thua nhân tố gia thế khủng tại Inter Miami

Dù là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn cũng như có thu nhập thuộc hàng top trên thế giới, thế nhưng tài sản của Messi vẫn thua một người đồng đội tại Inter Miami.

Việc Lionel Messi thi đấu và có được những bản hợp đồng tài trợ để có thu nhập khủng là điều không phải bàn cãi, thế nhưng khối tài sản mà El Pulga sở hữu vẫn phải chịu thua so với người đồng đội vô danh hơn khá nhiều tại Inter Miami.

Không ai khác đó chính là tiền đạo Jose Leonardo Campana - đối tác trên hàng công của Messi tại Inter Miami. Cầu thủ 23 tuổi người Ecuador có nghiệp bóng đá tính đến lúc này là tương đối khiêm tốn khi bắt đầu chơi bóng tại Barcelona de Guayaquil, dù được chuyển đến Premier League trong màu áo Wolves nhưng Campana đã không thể hiện được quá nhiều và đang được Inter Miami mượn.

campana-1693904707.jpg
 
 
Leonardo Campana có xuất thân khủng tại quê nhà Ecuador. Nguồn: Getty

Thành tích nổi bật nhất của Campana chính là chức vô địch U20 Nam Mỹ 2019 cùng với đội trẻ Ecuador và từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên sự nghiệp của cầu thủ 23 tuổi này có lẽ sẽ không phải quá lo vì "cơm áo gạo tiền" như nhiều cầu thủ có xuất thân nghèo khó khác bởi theo Corriere dello Sport, gia đình cầu thủ này đang có khối tài sản hơn 1 tỷ Euro.

Gia đình nhà Campana đều là những người có dòng dõi thể thao. Cha của anh, Pablo Campana từng là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp và đại diện cho đội tuyển Ecuador tham dự thế vận hội Olympic tại Atlanta năm 1996. 

nasi-1693904720.jpg
 
 
Leonardo Campana đang chơi tiến bộ bên cạnh Messi. Nguồn: Getty

Trong khi đó, ông nội và cụ của Campana là Isidro và Gabriel đều là những người có tiếng của bóng đá Ecuador. Đặc biệt, ông nội của anh chính là chủ tịch CLB Barcelona de Guayaquil trong 15 năm và tên SVĐ của đội bóng này được đặt theo tên của ông.

Tới Campana, dù chưa thật sự có bước tiến đột phá trong bóng đá nhưng việc được chơi bên cạnh Messi giúp cho cầu thủ này thi đấu tiến bộ hơn và kỳ vọng sẽ tiến xa trong tương lai.

Danh hiệu tập thể thứ 44 của Messi. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/an-nen-lam-gia-messi-van-phai-chao-thua-nhan-to-gia-the-khung-tai-inter-miami-a14252.html