Phong độ tuyệt vời, Wan Bissaka được Man United tưởng thưởng xứng đáng

Với phong độ ổn định của mình trong thời gian dài, Wan Bissaka đang chuẩn bị có một hợp đồng mới cùng Manchester United.

Theo tờ Telegraph, Manchester United đã mở các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka sau sự tiến bộ vượt bậc của anh tại Old Trafford.

Hậu vệ phải người Anh đã được chuyển đến Man United từ câu lạc bộ Crystal Palace vào năm 2019 với bản hợp đồng trị giá 50 triệu Bảng. Hiện tại, Wan Bissaka đang ở năm cuối hợp đồng và các cuộc thảo luận đang diễn ra để giữ anh ở lại MU lâu hơn. Theo nguồn tin trên Man United sẽ dành nhiều thời gian để đàm phán hợp đồng với Wan Bissaka khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đã chính thức đóng cửa.

Bản hợp đồng mới được coi là phần thưởng xứng đáng cho hậu vệ 25 tuổi. Từ một người thừa, tưởng chừng như không còn chỗ đứng ở Old Trafford nhưng Wanbi đã nỗ lực tập luyện để chớp được cơ hội của mình dưới thời huấn luyện viên Ten Hag.Thời điểm hiện tại ông thầy người Hà Lan coi Wan Bissaka là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải.

Phong độ tuyệt vời, Wan Bissaka được Man United tưởng thưởng xứng đáng 322662
Wan Bissaka đang chuẩn bị được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới (Nguồn: Getty)

Trước sự chắp vá ở hàng phòng ngự thời điểm hiện tại, Wan Bissaka sẽ là chìa khóa quan trọng cho Erik ten Hag. Cầu thủ người Anh có khả năng phòng ngự thượng hạng, với tuyệt chiêu xoạc bóng có độ chuẩn xác cực cao. Những tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh khi phải đối đầu với Wanbi đều gặp phải rất nhiều khó khăn.

Không chỉ có thế dưới thời Ten Hag cựu ngôi sao của Crystal Palace đã rất tiến bộ trong việc đóng góp cho mặt trận tấn công. Với tốc độ tốt, khả năng phối hợp ngắn cùng kĩ thuật qua người 1v1 hiệu quả, Wan Bissaka đang cho thấy anh có thể làm được nhiều thứ hơn những gì người hâm mộ đã từng nghĩ về anh.

Minh chứng rõ nhất là ở trận đấu mở màn Premier League, Wan  Bissaka đã có kiến tạo duy nhất cho Varane ấn định tỷ số 1-0 cho Quỷ đỏ trước Wolves. Ten Hag đang kỳ vọng rất nhiều vào cậu học trò, nếu như Wan Bissaka giữ được phong độ, MU có thể tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ để bù đắp vào các vị trí khác kém hơn trong đội hình.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/phong-do-tuyet-voi-wan-bissaka-duoc-man-united-tuong-thuong-xung-dang-a14305.html