Bắt chước Greenwood, trò cưng của Ten Hag chịu luôn thảm cảnh tương tự?

Giống với Greenwood, Man United giờ đây tiếp tục phải đối mặt với sức ép phải loại Antony khỏi đội hình sau những bê bối bạo hành bạn gái của mình.

Theo The Telegraph của Anh, các tổ chức từ thiện đang đồng loạt gây sức ép lên Manchester United và yêu cầu đội bóng phải loại Antony sau những cáo buộc liên quan tới bạn gái là Gabriel Cavallin. Bên cạnh đó, một tổ chức từ thiện có quyền lực tại Anh là Women"s Aid sẽ sẵn sàng đứng lên chống lại đội bóng nếu như tiếp tục sử dụng cầu thủ người Brazil.

antony-1693968435.jpg
 
 
Antony phải đối mặt với những cáo buộc về việc bạo hành bạn gái. Nguồn: Getty

Phía cảnh sát vẫn đang điều tra về những cáo buộc của vụ án này, trước đó Antony đã bị cáo buộc bạo hành bạn gái của mình từ tháng 6 năm ngoái cho đến tận tháng 5 năm nay. Đặc biệt, đó là trong thời điểm cô bạn gái của anh đang có bầu.

Dù chưa có kết luận chính thức, thế nhưng cựu cầu thủ Ajax đã phải nhận đòn giáng đầu tiên khi bị loại khỏi đội tuyển Brazil trong đợt triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Đây rất có thể là động thái rõ ràng về việc Antony sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.

momen-1693968445.jpg
 
 
Sức ép từ người hâm mộ là nguyên nhân chính khiến cho Greenwood hết đường quay lại MU. Nguồn: Getty

Về đội bóng chủ quản là Manchester United dù vẫn chưa lên tiếng nhưng trước sức ép không hề nhỏ này, quyết định sẽ phải được đưa ra. Cách đây không lâu, Mason Greenwood đã phải nhận cái kết không thể buồn hơn sau khi bị các cổ động viên nữ gây áp lực và không cho phép cầu thủ sinh năm 2001 quay trở lại đội bóng. Dù rất muốn cứu Greenwood nhưng giới thượng tầng Quỷ Đỏ đành phải ngậm ngùi nhìn cầu thủ tài năng bậc nhất của mình ra đi.

Với trường hợp của Antony cũng gần như tương tự, việc gặp sức ép tới từ các tổ chức có tiếng nói tại Anh hoàn toàn có thể khiến sự nghiệp cầu thủ người Brazil tiêu tan.

Ten Hag không hài lòng với quyết định của trọng tài sau trận thua 1-3 trước Arsenal. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/bat-chuoc-greenwood-tro-cung-cua-ten-hag-chiu-luon-tham-canh-tuong-tu-a14325.html