Xác nhận rõ ràng, ngôi sao được yêu thích nhất không còn chỗ tại MU

Van de Beek đã không có tên trong danh sách tham dự C1 của Manchester United, đó cũng được coi là dấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford.

Ngày hôm qua 5/9, trang chủ Manchester United đã chính thức công bố những cái tên sẽ góp mặt tại vòng bảng Champions League 2023-2024.Tuy nhiên trong những cái tên xuất sắc nhất ấy lại không có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, Van de Beek. 

Donny van de Beek đã bị loại khỏi đội hình 25 người được Erik ten Hag lựa chọn và người hâm mộ MU đều hiểu rằng tương lai của cầu thủ này đã không còn nằm ở Manchester United nữa. Cựu cầu thủ người Ajax đã không thể rời MU trong ngày chót của thị trường chuyển nhượng châu Âu nhưng vẫn có khả năng Van de Beek sẽ rời Man United trong vài ngày tới.

Xác nhận rõ ràng, ngôi sao được yêu thích nhất không còn chỗ tại MU 322950
Van de Beek đã không có tên trong danh sách dự Champions League 2024 (Nguồn: Getty)

Được biết các đội từ Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi vẫn có thể ký hợp đồng với Van de Beek trong thời gian này. Người đại diện của Van de Beek đã nhận được liên hệ từ các câu lạc bộ ở các giải đấu đó và khả năng chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo tờ Daily Mail, gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ MU trước khi thị trường chuyển nhượng tại đất nước đó đóng cửa vào ngày 8/9. Điều đặc biệt là Galatasaray sẽ nằm cùng bảng A với Manchester United trong khuôn khổ Champions League 2023/2024. Như vậy, nếu như rời đi, cựu ngôi sao của Ajax sẽ có thể tái xuất Old Trafford tuy nhiên ở một vị thế khác. 

Mặc dù gia nhập Man United từ năm 2020 nhưng Van de Beek không thể có những đóng góp rõ ràng cho đội chủ sân Old Trafford, thay vào đó anh thường làm bạn với ghế dự bị. Đến năm nay HLV đồng hương Erik ten Hag đã loại anh trong kế hoạch đội bóng và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi tìm bến đỗ mới. Việc ra đi sẽ tốt cho cả hai, mong rằng Van de Beek sẽ tìm lại được sự tự tin khi thoát bỏ đi gánh nặng mang tên Manchester United.

Van de Beek từng lọt vào để cử quả bóng vàng khi thi đấu ở Ajax (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/xac-nhan-ro-rang-ngoi-sao-duoc-yeu-thich-nhat-khong-con-cho-tai-mu-a14369.html