Hai ngôi sao tuyển Anh mừng sinh nhật bằng nụ hôn tình cảm

James Maddison đã gửi lời chúc mừng, tặng quà sinh nhật và kèm thêm một chiếc hôn tình cảm cho người đồng đội Bukayo Saka.

Tuyển Anh đã bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại EURO 2024 vào tháng 9. Sinh nhật của Bukayo Saka cũng diễn ra trong dịp này (ngày 5/9). Do đó, James Maddison đã gây bất ngờ cho Saka với một món quà sinh nhật đặc biệt đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ 22 tuổi.

Saka vừa được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của đội tuyển Anh trong năm thứ hai liên tiếp và anh không hề hay biết rằng sẽ nhận giải thưởng từ Maddison.

Khi Saka đang ký tặng áo, Maddison đã lại gần và mang theo một hộp quà xinh xắn. Saka rất bất ngờ khi bên trong là giải thưởng Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm.

"Vào đúng ngày sinh nhật của em sao?", Saka cảm thán, trước khi bắt tay Maddison và cười rạng rỡ. "Cảm ơn anh rất nhiều. Em thực sự biết ơn, cảm ơn tất cả những người đã biến giấc mơ này thành hiện thực và đó cũng là một món quà sinh nhật tuyệt vời, em rất vui".

Maddison sau đó đã hôn lên mái tóc của Saka và chúc mừng người đàn em. Dù đến từ các CLB kình địch là Tottenham và Arsenal, nhưng hai cầu thủ rất thân thiết khi thi đấu ở tuyển Anh.

Hai ngôi sao tuyển Anh mừng sinh nhật bằng nụ hôn tình cảm 323018
Maddison hôn lên tóc Saka và chúc mừng người đàn em.
Hai ngôi sao tuyển Anh mừng sinh nhật bằng nụ hôn tình cảm 323013
Maddison tặng món quà là giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh cho Saka vào đúng dịp sinh nhật.

Saka đã giành được giải thưởng này trong năm thứ hai liên tiếp, vượt qua Jude Bellingham và Harry Kane, lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Trong năm qua, Saka đã có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi 7 bàn. Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong trận thắng Iran ở World Cup 2022 sau khi lập cú đúp.

Saka cũng ghi bàn vào lưới Senegal ở vòng 16 đội và đá chính 4/5 trận, giúp Tam sư vào tới tứ kết World Cup 2022.

Tuyển Anh luyện tập cho vòng loại Euro 2024 - One Football
 

chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/hai-ngoi-sao-tuyen-anh-mung-sinh-nhat-bang-nu-hon-tinh-cam-a14379.html