Có tiền tài và danh vọng, McGregor khoe luôn đã khao khát điều đó 10 năm trước

Khi có được tất cả, Conor McGregor đã đăng lại những dòng tweet cũ của mình 10 năm trước về những khát khao và cuộc sống mình từng mong ước.

Vào năm 2013, Conor McGregor khi đó còn là một chàng trai trẻ đã tweet: 'Tôi chỉ muốn có hai đai vàng, một đai đen jiu-jitsu, danh vọng và 25 triệu trong ngân hàng. Đòi hỏi như vậy có quá đáng không? Quay trở lại tập gym nào!!'

jiu-1694017521.jpg
 
 
Có trở lại 10 năm trước Conor McGregor cũng không nghĩ rằng mình sẽ có tất cả. nguồn: Twitter

Kể từ sau đó mọi thứ hoàn toàn lịch sử, McGregor đã trở thành nhà vô địch thế giới hạng hai cân ở UFC. Thu nhập 25 triệu bảng Anh cũng không thành vấn đề vì The Notorious MMA hiện đang là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới. Mới đây nhất, võ sĩ người Ireland cũng hoàn thành luôn ước mơ còn lại của mình là tấm đai đen môn võ Jiu-jitsu sau 20 năm luyện tập.

Vào ngày 4/9 vừa qua, McGregor đã được huấn luyện viên lâu năm John Kavanagh trao đai đen và đăng lại dòng tweet của mình từ năm 2013.

McGregor cũng đăng những bức ảnh của mình lên Instagram với chiếc đai mới cùng với chú thích: 'Tôi đã nhận được đai đen tối nay từ huấn luyện viên, người bạn và người cố vấn John Kavanagh của SBG Ireland.'

"Hai mươi năm làm việc chăm chỉ! Cảm ơn John, vì tất cả mọi thứ trong suốt những năm qua và tất cả các đồng đội của tôi trong suốt hành trình jiu-jitsu đáng kinh ngạc này!

'Từ tận đáy lòng, cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!'

jitsu-1694017533.jpeg
 
 
McGregor chính thức được trao đai đen cao quý nhất bộ môn Jiu-Jitsu. Nguồn: Internet

McGregor vẫn luôn được biết đến là một võ sĩ MMA tại UFC, nhưng giờ đây với đai đen jiu-jitsu của mình, có lẽ tay đấm người Ireland sẽ có một thứ vũ khí mới khi tái xuất lồng bát giác.

Dù vậy thì thời điểm đó vẫn chưa được xác định, trước đó McGregor dự kiến ​​​​sẽ đấu với Michael Chandler vào cuối năm nay nhưng anh vẫn đang được giám sát bởi USADA (Cơ quan chống doping Hoa Kỳ) và cần ít nhất 6 tháng để có thể kết luận rằng liệu McGregor có đủ điều kiện để quay trở lại UFC hay không.

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/co-tien-tai-va-danh-vong-mcgregor-khoe-luon-da-khao-khat-dieu-do-10-nam-truoc-a14426.html