Ông bầu Eddie Hearn: 'Không ai đòi hỏi một cuộc tái đấu giữa Crawford và Spence'

Mới đây, trả lời trang Boxing News 24, ông bầu Eddie Hearn cho biết người hâm mộ không “đòi hỏi" một trận tái đấu giữa Terence Crawford và Errol Spence sau khi họ đã xem đủ 9 vòng đấu giữa 2 người họ vào tháng 7 vừa qua và cảm thấy thất vọng với những gì truyền thông đã phóng đại về “một cuộc đối đầu thế kỷ”.

Dù cho ông bầu Eddie Hearn đã lên tiếng nhưng điều thú vị là nhiều người hâm mộ quyền anh vẫn mong muốn xem trận tái đấu giữa Terence Crawford và Errol Spence. Trong một khảo sát của tờ ESPN cho thấy 82% người hâm mộ bày tỏ sự quan tâm tới cuộc tái đấu và 52% trong số họ dự đoán một chiến thắng bất ngờ dành cho Errol Spence.

spence-vs-crawford-weigh-ins-072823-07-29-2023-weigh-in-1-1694058128-1694069164.jpg
 
 
Theo số liệu của ESPN, nhiều người vẫn mong chờ một cuộc tái đấu giữa Terence Crawford và Errol Spence. Ảnh: ESPN

Chưa rõ liệu những người hâm mộ này có sẵn lòng chi ra 84,99 Đô để xem trận tái đấu trên Showtime PPV hay không nếu trận đấu giữa Crawford và Spence được định giá giống như trận đấu trước của họ vào ngày 29 tháng 7. Tuy nhiên, trừ khi các nhà tổ chức có chiến lược đủ tốt để thu hút người hâm mộ, khó có thể tưởng tượng sự kiện sẽ có lãi khi các luồng phát trực tuyến miễn phí của sự kiện vẫn xuất hiện tràn lan trên các nền tảng xã hội.

"Tôi không nghĩ đó là một cuộc chiến mà mọi người đang mong chờ, nhưng rõ ràng, Errol đang giữ vững lập trường của mình.

"Tôi nghĩ những điều mà đội của Errol cần làm lúc này là tìm kiếm một đối thủ khác cho anh ấy để thoát khỏi cuộc tái đấu. Tôi không thấy ai sẽ chọn ở phe Errol Spence đánh bại Terence Crawford” Hearn nói.

ong-bau-eddie-hearn-khong-ai-doi-hoi-mot-cuoc-tai-dau-giua-crawford-va-spence-323377-1-1694069187.jpg
 
 
Eddie Hearn đưa ra quan điểm của mình về cuộc tái đấu giữa Terence Crawford và Eddie Hearn. Ảnh: DAZN

Errol (28-1, 22 Kos) khăng khăng yêu cầu một cuộc chiến thứ 2 với Crawford diễn ra và đã kích hoạt điều khoản tái đấu. Hearn cảm thấy sẽ thú vị khi xem cách nó diễn ra với những điều khoản tái đấu hơn là xem trực tiếp 2 người họ đánh nhau trên sàn đấu.

Crawford (40-0, 31 KOs) ở chiều ngược lại, không mong chờ cuộc chiến này diễn ra. Hiện tại, nhà vô địch tuyệt đối hạng cân Welterweight đang có ý định tiến lên hạng cân 154 lbs và thách đấu người chiến thắng trong cuộc đại chiến giữa Canelo Alvarez và Jermell Charlo. 

Ngô Tùng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ong-bau-eddie-hearn-khong-ai-doi-hoi-mot-cuoc-tai-dau-giua-crawford-va-spence-a14494.html