Tin chuyển nhượng 8/9: Thương vụ Sancho đến Ả Rập chính thức ngã ngũ

Thương vụ Sancho đến Ả Rập chính thức ngã ngũ hay Arsenal chia tay Nicolas Pepe,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/9

Sancho sẽ ở lại MU

Thị trường chuyển nhượng của Ả Rập Xê Út đã chính thức đóng cửa, mọi nỗ lực của câu lạc bộ Al-Ettifaq để đem Sancho rời khỏi MU đã không thành công.

Được biết đội bóng của HLV Steven Gerrard đã không đáp ứng được mức giá mà Manchester United đưa ra cho Jadon Sancho. Quỷ đỏ muốn một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu Bảng vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng 8/9: Thương vụ Sancho đến Ả Rập chính thức ngã ngũ 323730
Sancho sẽ ở lại Manchester United (Nguồn: Getty)

Man City cân nhắc việc chiêu mộ Maatsen

Theo tờ Goal, Manchester City đang cân nhắc một động thái gây sốc cho hậu vệ trái Lan Maatsen của Chelsea vào tháng 1, 

Maatsen trước đó đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Burnley và được cho là sẽ quay trở lại Turf Moor với bản hợp đồng trị giá 31,5 triệu bảng vào mùa hè này. Tuy nhiên, Chelsea đã coi đây là cầu thủ tiềm năng và quyết giữ anh ở lại Stamford Bridge. Được biết cầu thủ 21 tuổi, còn một năm hợp đồng với Chelsea.

Hojbjerg nói về tương lai tại Tottenham

Pierre-Emile Hojbjerg sẵn sàng chiến đấu để giành vị trí của mình tại Tottenham - sau khi mất vị trí trong đội hình xuất phát dưới thời Ange Postecoglou. Cầu thủ người Đan Mạch, chưa được đá chính trận nào sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Bold, Hojbejerg nói: “Tôi đã nói rất rõ điều này với huấn luyện viên và câu lạc bộ, đó là tôi phải thể hiện khía cạnh tốt nhất của mình để được thi đấu. Hiện tại, tôi không nằm trong đội hình xuất phát. Nhưng tôi sẽ cố gắng để HLV chú ý đến tôi."

Arsenal chia tay Nicolas Pepe

Mới đây theo xác nhận của nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Pepe đã chính thức đạt các thỏa thuận để đến câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kì, Trabzonspor. Ngôi sao đắt giá của Arsenal sẽ kiểm tra y tế với đội bóng mới vào ngày hôm nay. Sẽ là một hợp đồng ngắn hạn đến tháng 6 năm 2024.

Tin chuyển nhượng 8/9: Thương vụ Sancho đến Ả Rập chính thức ngã ngũ 323731
Nicolas Pepe đã chia tay Arsenal (Nguồn: Getty)

Ả Rập từ bỏ Salah

Theo Daily Mail, Saudi Pro League sẵn sàng từ bỏ việc ký hợp đồng với Mo Salah. Mặc dù sẵn sàng trả 200 triệu Bảng cho tiền đạo người Ai Cập, nhưng các giám đốc điều hành cấp cao ở quốc gia vùng Vịnh này được cho là đã thừa nhận thất bại trước sự cứng rắn của Liverpool.

Sancho đã từng tỏa sáng rất rực rỡ trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-89-thuong-vu-sancho-den-a-rap-chinh-thuc-nga-ngu-a14572.html