Đối mặt thêm 2 lời cáo buộc, Antony chính thức dính nạn 'tam tai'

Vụ án tấn công bạn gái chưa được giải quyết xong, mới đây đã có thêm 2 người nữa tố cáo hành vi bạo lực của Antony.

Trong những ngày vừa qua, truyền thông đang vô cùng xôn xao về việc tiền đạo Antony của Man United "tác động vật lý" đối với người bạn gái cũ là Gabriela Cavallin. Chỉ cần vụ án này đi đến kết luận là quá đủ để khiến cho sự nghiệp cầu thủ sinh năm 2000 tiêu tan.

Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đây, mới đây nhất đã có tới 2 người phụ nữ tố cáo bị Antony hành hung và tấn công tình dục. Đầu tiên là sinh viên luật Rayssa de Freitas, cô cho biết đã bị Antony và vợ của một cầu thủ Brazil khác tấn công vào tháng 5 năm ngoái và phải điều trị tại bệnh viện.

accus-1694158856.jpg
Antony đối mặt thêm với 2 lời cáo buộc nữa. Nguồn: Getty

Người tiếp theo là Ingrid Lana, một người phụ nữ 33 tuổi và đang là nhân viên ngân hàng. Cô tuyên bố với truyền thông Record TV của Brazil rằng đã bị Antony ép quan hệ tình dục vào tháng 10 năm 2022.

Trong buổi phỏng vấn, Lana trả lời như sau:" Hắn ta đã cố gắng quan hệ với tôi nhưng tôi không muốn. Không đạt được mục đích, tôi đã bị hắn đẩy vào tường và bị đập đầu. Mục đích của tôi đến nhà Antony chỉ là vấn đề kinh doanh, tôi được mời đến nhưng khi tới đã nhận thấy ý định của hắn ta."

antone-1694158885.jpg
Trang chủ chính thức của MU thừa nhận những lời cáo buộc đối với Antony. Nguồn: manutd.com

Phía đội bóng chủ quản là Manchester United đã thừa nhận những cáo buộc đối với Antony và đang xem xét trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, việc chân chạy cánh người Brazil có bị cấm thi đấu hay không vẫn chưa rõ. Trước mắt, Antony đã phải nhận đòn trừng phạt đầu tiên khi không được triệu tập lên đội tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Vì thế không ngoại trừ khả năng Man United sẽ đưa ra phán quyết trong những ngày sắp tới.

Erik ten Hag phát biểu sau trận thua 1-3 trước Arsenal. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/doi-mat-them-2-loi-cao-buoc-antony-chinh-thuc-dinh-nan-tam-tai-a14626.html