Ngôi sao Bayern hâm nóng không khí trước thềm đại chiến MU tại C1

Mới đây ngôi sao của Bayern Munich, Sane đã có những lời phát biểu trước trận cầu mở màn C1 với Manchester United.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Kicker, Leroy Sané của Bayern Munich đã nói về trận đấu mở màn của Bayern trong khuôn khổ Champions League 2023/24 với gã khổng lồ nước Anh, Manchester United .

Sane nói: “Đó là một trận mở màn rất hay. Tôi rất mong chờ điều đó, đặc biệt vì tôi đã chơi cho đối thủ của họ là Manchester City.”

Trong quá khứ khi còn khoác áo Manchester City, Sane đã nhiều lần giành chiến thắng trước Man United nhưng khi đến với Đức đã rất lâu rồi anh không có được cảm giác đó.  

Ngôi sao người Đức nói thêm: “Đó có thể là cơ hội để xem chúng tôi đang đứng ở đâu vào lúc này tại châu Âu. Manchester United là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi sẽ chứng tỏ rằng chúng tôi không chỉ muốn tiến sâu mà còn muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu".

Sane đang ngầm đem đến lời cảnh báo cho Manchester United. Cựu ngôi sao của Manchester City đang cho thấy khát khao chiến thắng mãnh liệt và trận đấu trên chảo lửa Allianz Arena tới đây dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn..

Ngôi sao Bayern hâm nóng không khí trước thềm đại chiến với MU tại C1 324213
Sane đang hâm nóng bầu không khí trước thềm đại chiến Man United (Nguồn: Getty)

Manchester United dù đang có phong độ không tốt, tuy nhiên đội bóng đến từ nước Anh vẫn sẽ là đối thủ không hề dễ chơi cho Hùm Xám. Với sự bổ sung lực lượng kịp thời vào những ngày cuối thị trường chuyển nhượng, MU hứa hẹn sẽ rất đáng xem trong thời gian tới.

Erik ten Hag đã công bố những cái tên chất lượng nhất cho vòng bảng C1, ông thầy người Hà Lan tỏ ra rất quyết tâm sau khi đã đưa Quỷ đỏ trở lại đấu trường danh giá nhất hành tinh sau một năm vắng bóng.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi màn so tài nảy lửa của hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất châu Âu. Đội bóng đến từ nước Đức đang vượt trội về thành tích đối đầu, khi 3 trận gần nhất Hùm xám thắng 2 hòa 1. Tuy nhiên tại đấu trường Champions League mọi thứ đều có thể xảy ra. Một trận cầu tấn công mãn nhãn sẽ là thứ mà cả thế giới mong đợi vào 2h đêm ngày 21/9.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ngoi-sao-bayern-ham-nong-khong-khi-truoc-them-dai-chien-mu-tai-c1-a14687.html