Tin MU hôm nay 9/9: 'Hàng thừa' của Man Utd vượt mặt Ronaldo; Chốt tương lai Antony

Tin bóng đá MU hôm nay 9/9: Hàng thừa của Man Utd vượt mặt Ronaldo; Chốt tương lai Antony; Liverpool sẵn sàng chi đậm cho Bruno; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Hàng thừa của Man Utd vượt mặt Ronaldo

Scott McTominay đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐTQG Scotland. Ở trận đấu mới đây gặp Đảo Síp thuộc vòng loại EURO 2024, ngôi sao của Man United chính là người mở tỷ số cho Scotland ngay phút thứ 6 trận đấu, mở ra một màn trình diễn ấn tượng đưa Scotland giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Với bàn thắng vào lưới Đảo Síp, McTominay đã có 6 bàn tại vòng loại EURO, vượt Cristiano Ronaldo và Harry Kane - những người đã ghi được 5 bàn. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1996 sánh ngang với Rasmus Hojlund (ĐT Đan Mạch) và Romelu Lukaku (ĐT Bỉ).

3 cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Vòng loại Euro 2024.

Chốt tương lai Antony

Sau hàng loạt những cáo buộc liên quan đến việc bạo hành người yêu cũ và có nguy cơ bị Man United thanh lý thì Antony đã chính thức lên tiếng. Cầu thủ người Brazil phủ nhận mọi cáo buộc:

"Đó là những điều không lướt qua tâm trí tôi. Tôi biết sự thật và nó sẽ được công bố. Tôi biết nhiều người đang giày vò tôi, nhưng sự thật sẽ được công bố. Man United cũng đang vào cuộc điều tra. Họ đang theo dõi và họ sẽ theo kịp với các bên khác".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 9/9: Antony làm rõ nguy cơ bị MU thanh lý; Luka Modric cập bến Inter Miami?
Antony có buổi phỏng vấn trên truyền hình Brazil sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Sancho hết cửa ở lại Man United

Sau khi không thể rời Man Utd để đến Al Ettifaq trong những giờ cuối cùng của TTCN Saudi Arabia, Jadon Sancho nhiều khả năng vẫn sẽ quyết định chia tay Man Utd. Tiền vệ người Anh được cho là sẵn sàng ngồi ngoài và chờ đến TTCN mùa đông để rời đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài đại diện Saudi Arabia thì Bayern Munich là bến đỗ lý tưởng nhất với cầu thủ người Anh. Man Utd muốn thu về 45 triệu bảng nếu bán cựu sao Man City, ít hơn nhiều con số 75 triệu bảng họ từng bỏ ra vào năm 2021.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng mới nhất 9/9: Liverpool chơi lớn với Bruno; MU chọn thần đồng Brazil thay Antony?
Sự nghiệp của Sancho tại Man Utd coi như đã khép lại.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h qua: HLV Ten Hag cạn tình cạn nghĩa với trò cưng; Lộ diện người thay thế Sancho; Man Utd tiếp cận Yeremi Pino; Lộ lý do Amrabat chọn Man United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 8/9: HLV Ten Hag cạn tình cạn nghĩa với trò cưng; Lộ diện người thay thế Sancho
HLV Ten Hag không muốn sử dụng Van de Beek tại MU.

 

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-mu-hom-nay-99-hang-thua-cua-man-utd-vuot-mat-ronaldo-chot-tuong-lai-antony-a14783.html