Tỏa sáng ở đội tuyển, người thừa của MU có cơ hội 'đổi đời'

Màn trình diễn ấn tượng ở tuyển Scotland giúp Scott McTominay được một đội bóng ở Premier League quan tâm.

Fulham đang dự tính chiêu mộ Scott McTominay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới để thay thế Joao Palhinha. Tờ Fichajes đưa tin nếu Palhinha tới Bayern Munich vào thời điểm đó, The Cottagers có thể chiêu mộ tiền vệ của MU.

Cầu thủ 26 tuổi không được Erik ten Hag trọng dụng và CLB đã cố bán anh trong những tháng gần đây. West Ham đưa ra lời đề nghị mua nhưng thất bại. Khi MU ngỏ ý muốn bán McTominay, họ nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB Premier League nhưng cuối cùng anh ở lại. Ngay cả Bayern Munich cũng nằm trong số những bên quan tâm và đã liên lạc để hỏi về thương vụ này.

Nhưng nhà vô địch nước Đức cuối cùng đã chuyển hướng sang Palhinha của Fulham, mặc dù thương vụ này đã thất bại do thị trường chuyển nhượng Đức đóng cửa sớm. Nhưng Bayern sẽ không dừng nỗ lực chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi người Bồ Đào Nha vào tháng Giêng.

Tỏa sáng ở đội tuyển, người thừa của MU có cơ hội 'đổi đời' 324717
McTominay thi đấu ấn tượng ở tuyển Scotland.

Khi kỳ nghỉ FIFA Days đang diễn ra, Fulham nhận thức được mong muốn của Bayern cho Palhinha. Huấn luyện viên Marco Silva quan tâm đến McTominay, người đang thi đấu ấn tượng cho Scotland ở Vòng loại Euro nhưng không có chỗ đứng ở Man Utd. McTominay tiếp tục là trụ cột của Scotland, trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng loại Euro 2024

Có thông tin Fulham đã bày tỏ sự quan tâm đến McTominay trong mùa hè này nhưng chính cầu thủ này đã từ chối. Phía Manchester United đã có ý định định giá cụ thể cho McTominay, câu lạc bộ muốn nhận được khoảng 40 triệu Bảng cho anh.

McTominay mong muốn được ở lại Man Utd để cạnh tranh vị trí. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này còn thời hạn tới 2025. Song vấn đề là MU vừa đem về một tiền vệ phòng ngự khác là Sofyan Amrabat nên nó sẽ càng làm cơ hội ra sân của McTominay bị hạn chế hơn. 

MU vs Dortmund giao hữu CLB. (nguồn: DUGOUT)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/toa-sang-o-doi-tuyen-nguoi-thua-cua-mu-co-co-hoi-doi-doi-a14806.html