Tin chuyển nhượng tối 10/9: Ngã ngũ vụ Alaba tới MU, Sancho trở lại Dortmund?

Ngã ngũ vụ Alaba tới MU hay Sancho trở lại Dortmund,... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/9

Alaba dành tình yêu lớn cho Real Madrid

Theo nguồn tin từ nhà báo Romano, David Alaba cảm thấy rất tốt ở Real Madrid. Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời gọi từ Ả Rập nhưng việc chuyển đến miền đất mới màu mỡ này chưa bao giờ xuất hiện trong đầu hậu vệ người Áo.

Alaba yêu câu lạc bộ này và Real Madrid chưa bao giờ tính đến việc để David ra đi. Đây chỉ là sự khởi đầu giữa Alaba và Madrid. Được biết Alaba là mục tiêu của Manchester United cho sự thay thế Harry Maguire, tuy nhiên với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác khả thi hơn.

Tin chuyển nhượng tối 10/9: Ngã ngũ vụ Alaba tới MU, Sancho trở lại Dortmund? 324783
MU dường như hết cơ hội chiêu mộ Alaba (Nguồn: Internet)

Tuanzebe gia nhập Ipswich Town

Ngày hôm nay (10/9), trung vệ 25 tuổi người Anh đã ký hợp đồng 1 năm với Ipswich Town. Đội chủ sân Portman Road có quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng nếu Tuanzebe thi đấu tốt.

Tuanzebe là cựu trung vệ MU, đã được Manchester United giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải trước. Đến với đội bóng mới, Tuanzebe sẽ được tái ngộ người thầy cũ tại Man United là Kieran McKenna.

Liverpool chuẩn bị gia hạn với Kostas Tsimikas

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Liverpool hiện đang tiến triển trong các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Kostas Tsimikas. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành để hoàn thành nó càng sớm càng tốt. Được biết Liverpool đang gặp vấn đề về mặt lực lượng vì thế việc gia hạn sẽ củng cố chiều sâu lực lượng cho tương lai của Lữ đoàn đỏ.

Dortmund muốn Sancho trở lại vào tháng 1

Theo The Sun, Borussia Dortmund đang để mắt tới Jadon Sancho theo dạng cho mượn vào tháng 1 sau khi anh bất đồng với HLV Erik ten Hag của Manchester United.

Sau trận đấu với Arsenal, Sancho đã có cuộc cãi vã công khai với huấn luyện viên và có khả năng sẽ phải rời đội một một thời gian. Đội bóng Bundesliga vì vậy muốn lao vào và tạo lối thoát cho ngôi sao người Anh.

Tin chuyển nhượng tối 10/9: Ngã ngũ vụ Alaba tới MU, Sancho trở lại Dortmund? 324779
Sancho có thể rời MU đến Dortmund trong mùa đông này (Nguồn: Getty)

Lewandowski và De Bruyne từ chối lời đề nghị của Ả Rập vào mùa hè

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Robert Lewandowski & Kevin de Bruyne đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út để gia nhập họ vào mùa hè này. Những bản hợp đồng rất hậu hĩnh nhưng cả 2 đều từ chối vì muốn gắn bó với câu lạc bộ chủ quản.

Sancho đã từng thi đấu rất hay trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)

VIệt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-109-nga-ngu-vu-alaba-toi-mu-sancho-tro-lai-dortmund-a14821.html