Chính thức: MU đưa ra tuyên bố về tương lai Antony, lộ diện người thay thế hoàn hảo

Antony sẽ không trở lại đội hình Quỷ đỏ cho đến khi có thông báo tiếp theo từ Manchester United.

Tối nay (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã đưa ra tuyên bố mới nhất về Antony. Cầu thủ chạy cánh của Manchester United được phép vắng mặt để giải quyết các cáo buộc chống lại anh về hành vi bạo lực đối với phụ nữ. 

Cụ thể MU cho biết: “Manchester United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony. Các cầu thủ không tham gia các trận đấu quốc tế sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai. Tuy nhiên, Antony đã đồng ý rằng anh ấy sẽ trì hoãn việc trở lại cho đến khi có thông báo mới để giải quyết các cáo buộc."

Man United nói thêm: “Là một câu lạc bộ, chúng tôi lên án các hành vi bạo lực và lạm dụng. Chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người liên quan đến vụ việc này.

Chính thức: MU đưa ra tuyên bố về tương lai Antony trước đại chiến C1 324818
Antony sẽ vắng mặt một thời gian tại MU (Nguồn: Getty)

Mặc dù không phải thi đấu và tập luyện cho MU nhưng ngôi sao người Brazil vẫn sẽ được trả lương đầy đủ. Antony lên tiếng sau khi có thông báo chính thức từ MU như sau: "Tôi đã đồng ý với Manchester United để có thêm thời gian giải quyết các cáo buộc chống lại tôi. Đây là quyết định chung nhằm tránh làm các đồng đội của tôi mất tập trung và gây ra những tranh cãi không cần thiết cho câu lạc bộ."

Antony cũng nhấn mạnh lại rằng anh vô tội và sẽ hợp tác với cảnh sát để có thể tìm ra sự thật và trở lại thi đấu cùng MU sớm nhất có thể.

Việc Antony vắng mặt sẽ gây tổn thất không hề nhỏ cho đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag khi những trận đấu tới đây họ sẽ phải đối đầu với những đội bóng rất mạnh là Brighton tại Ngoại hạng Anh và đặc biệt là Bayern Munich tại vòng đấu mở màn Champions League.

Đứng trước khó khăn trên Ten Hag sẽ phải tìm kiếm các phương án thay thế và cựu ngôi sao Chelsea được cho là hoàn toàn có thể đảm nhiệm được vị trí này khi đây là mẫu cầu thủ đa năng được huấn luyện viên người Hà Lan rất yêu thích. Mới đây nhiều nguồn tin cho rằng Mason Mount đã bình phục và có thể trở lại vào ngay trận đấu tiếp theo của Man United.

Antony là cầu thủ có kĩ thuật cá nhân thượng thừa (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/chinh-thuc-mu-dua-ra-tuyen-bo-ve-tuong-lai-antony-lo-dien-nguoi-thay-the-hoan-hao-a14835.html