Tin chuyển nhượng 11/9: Ngã ngũ 'Messi mới' tại Barca, Klopp có bến đỗ vĩ đại?

Ngã ngũ cầu thủ tiếp quản áo số 10 tại Barcelona hay Jurgen Klopp có bến đỗ mới là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 11/9.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 11/9

Joao Felix từ chối chiếc áo số 10 tại Barcelona

Theo tờ ES của Tây Ban Nha, tân binh Joao Felix đã được ngỏ ý trao lại chiếc áo số 10 huyền thoại tại Barcelona. Sau khi Messi ra đi, cầu thủ mặc áo số 10 huyền thoại tại Nou Camp là Ansu Fati đã gây thất vọng và phải chuyển sang Brighton. Dù vậy, Joao Felix được xác nhận sẽ mặc số áo 14 bởi anh không muốn gặp quá nhiều áp lực với số 10 của Gã Khổng Lồ xứ Catalan.

fenix-1694387049.jpg
Joao Felix sẽ không mặc chiếc áo số 10 của Lionel Messi. Nguồn: ES

Jurgen Klopp được LĐBĐ Đức nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng

Sau khi HLV Hansi Flick bị sa thải, nhiều tờ báo lớn của Đức hàng loạt đưa tin rằng LĐBĐ nước này đang có ý định mời Jurgen Klopp của Liverpool về tiếp quản chiếc ghế nóng để chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2024. Phía Klopp vẫn chưa đưa ra quyết định nhưng theo nhiều nguồn tin, vị chiến lược gia này hoàn toàn có thể 1 lúc tiếp quản cả Liverpool lẫn Đức.

lopp-1694387068.jpg
Jurgen Klopp là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của đội tuyển Đức. Nguồn: Getty

Tottenham chuẩn bị sở hữu tài năng trẻ bậc nhất của Croatia

Theo Fabrizio Romano, Tottenham chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất bóng đá Croatia là Luka Vuskovic. Dù nhận được sự quan tâm tới từ các đội bóng lớn như Liverpool, Man City, Chelsea hay PSG nhưng trung vệ sinh năm 2007 đã thể hiện tình yêu của mình đối với Spurs. Hợp đồng nhiều khả năng sẽ được công bố trong những ngày tới.

Marco Verratti chuyển tới Qatar thi đấu

Mới đây, tiền vệ Marco Verratti đã chia tay PSG để chuyển đến Qatar thi đấu cho Al Arabi. Cầu thủ người Ý sẽ có mặt tại Doha vào ngày hôm nay để kiểm tra y tế và mức phí chuyển nhượng được cho là rơi vào khoảng 45 triệu Euro. Verratti gắn bó với PSG 11 năm và từng là một phần không thể thiếu đối với Les Parisiens, thế nhưng đội bóng nước Pháp đang cải tổ nên ngôi sao người Ý đã lựa chọn đi tìm thử thách mới.

Barcelona và Xavi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Theo Fabrizio Romano, Barcelona và HLV Xavi Hernandez chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới và tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Thời hạn của giao kèo mới giữa 2 bên sẽ là tháng 6 năm 2025.

Joao Felix trong buổi tập đầu tiên tại Chelsea. Nguồn: Onefootball

Quang Hà

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-119-nga-ngu-messi-moi-tai-barca-klopp-co-ben-do-vi-dai-a14858.html