Mất hết cánh phải, MU nhắm đến cái tên không ai ngờ đến

Đứng trước bối cảnh không có sự phục vụ của Sancho và Antony, Manchester United đã chiêu mộ cái tên đã có 5 mùa bóng chinh chiến tại Ngoại Hạng Anh.

Manchester United đang thực sự có một khởi đầu mùa bóng nhiều giông bão, hết vụ Greenwood MU lại dính phải lùm xùm với trường hợp của Antony, chưa dừng lại ở đó ngày hôm nay mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag còn lên đến đỉnh điểm khi có nhiều nguồn tin cho rằng, Sancho sẽ được phép rời đội bóng vào ngay mùa đông này.

Trước tình hình trên, Manchester United đang cân nhắc việc ký thêm hợp đồng mới với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Anwar El Ghazi theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết trước đó, El Ghazi đã rời câu lạc bộ PSV Eindhoven theo sự đồng thuận của cả hai bên.

Cầu thủ 28 tuổi, từng chơi cho Ajax, Aston Villa và Everton, có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn ở Premier League. Mùa hè này El Ghazi cũng nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Saudi, nhưng việc được quay trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ là ưu tiên của cầu thủ người Hà Lan.

Mất hết cánh phải, MU chiêu mộ cái tên không ai ngờ đến 325437
El Ghazi là phương án tấn công bên cánh phải cho Ten Hag (Nguồn: Getty)

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang gặp rắc rối lớn ở cánh phải khi Antony được cho nghỉ vô thời hạn cho đến khi giải quyết xong vấn đề cá nhân. Tương lai của Sancho cũng coi  như chấm dứt khi cầu thủ này công khai phản bác Ten Hag khi nói mình là vật tế thần của đội bóng.

MU đã chi 158 triệu Bảng để có thể sở hữu hai chân chạy cánh hàng đầu, thế nhưng bây giờ họ vẫn rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Dẫu sao El Ghazi cũng có thể coi là phương án chữa cháy kịp thời cho Erik ten Hag, cầu thủ 28 tuổi đã có 5 năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh vì thế đây là lựa chọn khả dĩ nhất cho MU lúc này. Hơn bao giờ hết đây là lúc người hâm mộ Quỷ đỏ cần đến tài thao lược của nhà cầm quân người Hà Lan, Erik ten Hag.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/mat-het-canh-phai-mu-nham-den-cai-ten-khong-ai-ngo-den-a15002.html