Ten Hag ưng ý, MU nhắm được ngôi sao rẻ mà chất lượng thay thế Antony

Ngay từ bây giờ, MU đã chọn được đối tượng phù hợp để thay thế Antony và Jadon Sancho sau những lùm xùm gần đây.

Erik ten Hag đang đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng với mục tiêu củng cố nhân sự ở cánh phải. Antony, lựa chọn số một của ông đang bị đình chỉ thi đấu cho đến khi có thông báo mới sau những cáo buộc tấn công ba người phụ nữ.

Ngoài ra, Jadon Sancho cũng không được lựa chọn sau khi công khai phản đối phát biểu của Ten Hag. Theo Daily Mail, sự không chắc chắn về tương lai của cầu thủ 23 tuổi và trường hợp của Antony đã khiến Quỷ đỏ cân nhắc việc ký hợp đồng với Anwar El Ghazi.

Tiền đạo người Hà Lan hiện là cầu thủ tự do và nhận được nhiều lời đề nghị từ phía Ả Rập Saudi. Anh chấm dứt hợp đồng với PSV Eindhoven theo dạng tự nguyện vào tuần trước và đang tích cực tìm đội bóng mới càng sớm càng tốt. 

Ten Hag ưng ý, MU nhắm được ngôi sao rẻ mà chất lượng thay thế Antony 325817
Anwar El Ghazi trong màu áo Aston Villa.

El Ghazi đã có mặt tại sân vận động Emirates để theo dõi trận thua 1-3 của MU trước Arsenal. Quyết định đưa El Ghazi về MU cho thấy vụ cãi cọ công khai giữa Ten Hag và Sancho đang trở nên nghiêm trọng như thế nào, cũng như sự cấp bách của MU trong việc giải quyết vấn đề ở hàng công. Đây là sự tổn thất đáng tiếc khi bộ đôi này đều còn rất trẻ và MU đã tiêu tốn tới 158 triệu Bảng để chiêu mộ họ.

Sancho được cho là đã gặp Ten Hag vào thứ Hai, lần đầu tiên họ gặp mặt trực tiếp kể từ cuộc cãi vã nói trên. Sự xuất hiện của một cầu thủ chạy cánh khác khẳng định mối quan hệ rạn nứt này sẽ rất khó để hàn gắn.

Cựu ngôi sao Aston Villa và Everton, El Ghazi đã ghi 8 bàn sau 23 lần ra sân cho PSV ở giải VĐQG Hà lan mùa trước nhưng sự xuất hiện của Hirving Lozano từ Napoli và Noa Lang từ Club Brugge đã khiến anh nghi ngờ về vị trí của mình.

Erik Ten Hag nói về tương lai MU. (nguồn: DUGOUT)

Chi Trần

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ten-hag-ung-y-mu-nham-duoc-ngoi-sao-re-ma-chat-luong-thay-the-antony-a15097.html