Tin chuyển nhượng tối 12/9: Real tung kế hoạch hoàn hảo có Mbappe ngay mùa đông

Real tung kế hoạch hoàn hảo có Mbappe ngay mùa đông tới hay MU không quan tâm tới El Ghazi,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/9

Mbappe có thể đến Real vào tháng 1

Theo nguồn thông tin mới nhất từ Sport, Real Madrid được cho là có ý định đàm phán thỏa thuận trước hợp đồng với Kylian Mbappé vào tháng 1, trước khi chính thức có anh miễn phí vào mùa hè tới.

Đội bóng Hoàng gia dự định dành số tiền lên đến 200 triệu Bảng (250 triệu USD) để thuyết phục Kylian Mbappe gia nhập Santiago Bernabeu. Khoản tiền khủng lồ này sẽ được sử dụng để trang trải tiền lương và phí gia nhập của chân sút người Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 12/9: Real tung kế hoạch hoàn hảo có Mbappe ngay mùa đông 325830
Real đang muốn có Mbappe ngay trong mùa đông tới (Nguồn: Getty)

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pellistri

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Manchester United hiện coi việc gia hạn hợp đồng với Facundo Pellistri là một trong những ưu tiên.

Các cuộc đàm phán đã diễn ra vào tháng 4 và trong mùa hè,, hiện tại hợp đồng của ngôi sao người Uruguay có thời hạn đến tháng 6/2025. 

Louis van Gaal được liên hệ với đội tuyển Đức

Huấn luyện viên tài năng người Hà Lan đã nói với Sky Sport như sau: “Tôi rất vinh dự được xướng tên là một trong những ứng cử viên. Nhưng chưa có người nước ngoài nào được chọn vào vị trí huấn luyện viên đội tuyển quốc gia ở Đức.”

Đức vẫn đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm người ngồi ghế nóng sau khi đội bóng này sa thải HLV Hansi Flick sau trận thua muối mặt 1-4 trước Nhật Bản.

MU không quan tâm tới El Ghazi

Trái ngược với những tin đồn, Manchester United không quan tâm đến việc chiêu mộ Anwar El Ghazi. Theo The Athletic, Quỷ đỏ không xem xét việc chiêu mộ cựu cầu thủ chạy cánh của Aston Villa, El Ghazi theo lời đề nghị của người đại diện.  Đội bóng của Ten Hag dự định sẽ tiếp tục sử dụng những nhân sự sẵn có trong đội hình.

Tin chuyển nhượng tối 12/9: Real tung kế hoạch hoàn hảo có Mbappe ngay mùa đông tới 325781
El Ghazi không trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Getty)

Cập nhật thông tin về Van de Beek

Man United đang mong đợi những lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Donny van de Beek trong tuần này. Cả Galatasaray và Fenerbahce đều quan tâm tới tiền vệ MU, được biết kỳ chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào ngày 15/9.

Mbappe hiện đang tập trung cùng đội tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)

Việt Hoàng

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-129-real-tung-ke-hoach-hoan-hao-co-mbappe-ngay-mua-dong-a15103.html