Kết quả tennis Davis Cup 2023 ngày 13/9: Chủ nhà gục ngã, ĐKVĐ thắng dễ

(Kết quả Davis Cup 2023) - Ngày thi đấu thứ 2 của Davis Cup 2023 chứng kiến thất bại của chủ nhà Tây Ban Nha, trong khi đó ĐKVĐ Canada có chiến thắng nhẹ nhàng.

Ngày thi đấu thứ hai Davis Cup 2023 diễn ra lúc mấy giờ?

LỊCH THI ĐẤU DAVIS CUP 2023 FINALS NGÀY 13/9

THỜI GIAN BẢNG CẶP ĐẤU LINK XEM
20h00, 13/9 A Canada vs Italy LINK HD
D Croatia vs Mỹ LINK HD
C Tây Ban Nha vs CH Séc LINK HD
B Australia vs Anh LINK HD

Đương kim vô địch Canada bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch của mình tại Davis Cup 2023 với đối thủ nhiều duyên nợ Italy. Đội hình của đại diện Bắc Mỹ thiếu vắng tay vợt chủ chốt Félix Auger-Aliassime - người góp công lớn giúp Canada lên ngôi tại Davis Cup 2022. Bên phía Italy cũng thiếu vắng hàng loạt trụ cột khi Jannik Sinner và Matteo Berrettini đều rút lui khỏi giải đấu lần này. Cả hai đội đã chạm trán nhau tại bán kết Davis Cup 2022 và chiến thắng chung cuộc thuộc về tuyển Canada với tổng tỉ số 2-1. Màn tái đấu hứa hẹn kịch tính với những kịch bản bất ngờ của các nhân tố trẻ.

Cựu số 1 thế giới Andy Murray là đầu tàu của nước Anh trong trận đấu mở màn với á quân Davis Cup 2022 Australia. Kinh nghiệm thi đấu cùng bản lĩnh của anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đồng đội có khởi đầu thuận lợi trên chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại giải đấu năm nay.

Trận đấu tâm điểm khác sẽ là cuộc đụng độ của đội tuyển hạt giống số 4 Croatia và đội bóng giàu thành tích nhất của giải đấu, Mỹ. Đại diện Châu Âu tiếp tục thể hiện tham vọng giành cúp sau khi lọt vào bán kết của mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, Mỹ sở hữu hai tay vợt đang đứng top 20 trên BXH ATP nội dung đơn nam là Frances Tiafoe (hạng 11 thế giới) và Tommy Paul (hạng 13 thế giới). Tuy nhiên, ở giải đấu đề cao tính đồng đội, tuyển Mỹ cần cân nhắc sử dụng chiến thuật hợp lý với đội tuyển giàu kinh nghiệm như Croatia.

Chủ nhà Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển CH Séc. Vài ngày trước, người hâm mộ đội tuyển xứ bò tót nhận tin dữ khi tay vợt số 1 của họ - Carlos Alcaraz tuyên bố rút lui khỏi giải đấu Davis Cup năm nay.

Nguyên Vũ

Link nội dung: https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/ket-qua-tennis-davis-cup-2023-ngay-139-chu-nha-guc-nga-dkvd-thang-de-a15143.html